VNI tổ chức đào tạo giám định hiện trường kết hợp kỹ năng giao tiếp & kỹ năng đàm phán thuyết phục

03-10-2022

Trong hai ngày 27 & 28/9/2022, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức thành công khóa đào tạo tập trung giám định hiện trường kết hợp kỹ năng giao tiếp & kỹ năng đàm phán thuyết phục. Giảng viên là ông Phan Anh Lưu, chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm ông Vũ Thành Luyến, hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo về dấu vết hiện trường và phương tiện trong tai nạn giao thông. Tham dự khóa đào tạo là Trưởng, phó phòng, chuyên viên giám định, bồi thường các đơn vị thành viên phía Bắc từ Nghệ An trở ra.

 

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Ban TCHC VNI phát biểu tại khóa đào tạo

 

Với mục tiêu “ Tăng trưởng - Hiệu quả”, Bảo hiểm Hàng không (VNI) xác định yếu tố con người đóng vai trò then chốt, là nền tảng  thúc đẩy VNI phát triển nhanh, phát triển hiệu quả và phát triển bền vững. Do đó, công tác đào tạo cán bộ, đầu tư cho con người được Tổng công ty đặc biệt quan tâm.

 

Với mong muốn trang bị thêm kiến thức chuyên môn trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm cho CBNV, tạo diễn đàn trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, đối thoại trực tiếp giữa các đơn vị và các Ban tại trụ sở chính. Nội dung chính của khóa đào tạo về nghiệp vụ giám định bồi thường cùng kiến thức về kỹ năng giao tiếp thấu cảm & đàm phán thuyết phục.

 

Phát biểu khai mạc, ông Ngô Hồng Khoa - Phó TGĐ chia sẻ: Đây là chương trình đào tạo có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của VNI, Phó TGĐ yêu cầu CBNV tham gia học tập, trao đổi thảo luận nghiêm túc, sôi nổi để chương trình đào tạo đạt kết quả cao nhất.

 

Ông Ngô Hồng Khoa - Phó TGĐ VNI phát biểu khai mạc khóa đào tạo

 

Giám định Bồi thường là một trong những công tác vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Cán bộ Giám định bồi thường luôn là những người công tâm, trung thực và có kiến thức để giải quyết các vấn đề liên quan đến bồi thường. Với tiêu chí giải quyết bồi thường nhanh, bồi thường đúng, bồi thường đủ, chia sẻ kịp thời những rủi ro với khách hàng, VNI đã đặt sự quan tâm rất lớn đến việc đào tạo cán bộ làm công tác bồi thường trên toàn hệ thống giúp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

Giảng viên Phan Anh Lưuchuyên gia đào tạo kỹ năng mềm

 

Kết thúc khóa đào tạo “Giám định hiện trường kết hợp kỹ năng giao tiếp thấu cảm & đàm phán thuyết phục” Tổng công ty mong rằng không chỉ các cán bộ chuyên trách về công tác Giám định bồi thường sẽ bổ sung thêm kiến thức mà tất cả đội ngũ CBNV VNI sẽ có đầy đủ những kỹ năng cần thiết, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp thấu cảm & đàm phán thuyết phục để luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

 

Một số hình ảnh tại Khóa đào tạo

 

Các học viên tham gia chăm chú 

 

Các nhóm thảo luận sôi nổi để đưa ra đáp án trong câu hỏi của Giảng viên

 

Các nhóm chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và Phó Giám đốc Ban Giám định - Bồi thường VNI

 

Các nhóm chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và Phó Giám đốc Ban Giám định - Bồi thường VNI

 

Các nhóm chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và Phó Giám đốc Ban Giám định - Bồi thường VNI