Ý nghĩa logo VNI

1. LOGO BIỂU TƯỢNG THƯƠNG HIỆU

Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không được tạo thành bởi hai yếu tố: Phần hình và phần chữ.

Phần hình:

Là sự kết hợp của các yếu tố: Hình tròn - một trong những hình có cấu trúc bền vững, khó phá vỡ và mang tính ổn định cao nhất, vừa là hình ảnh tượng trưng cho trái đất, mặt trời, vũ trụ... Hình ảnh phần đuôi máy bay được cách điệu hoá, thể hiện âm bản trên hình tròn cùng hình ngôi sao vàng năm cánh nhận diện đặc trưng của lá quốc kỳ Nước CHXHCN Việt Nam. Sự kết hợp này nhằm mang tới hình ảnh dễ nhận biết về thương hiệu Bảo hiểm Hàng không khi kết hợp giữa phần hình và phần chữ.

Phần chữ: 

- Cụm chữ chính VNI là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh: VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION. 

- Slogan: Thông điệp “Vững niềm tin, Chắc tương lai” mang ý nghĩa với nội bộ Tổng Công ty về định hướng phát triển kinh doanh hiệu quả, tương lai doanh nghiệp phát triển bền vững, nâng cao đời sống tinh thần và vật chất của CBNV. Với khách hàng: VNI cam kết hướng tới là phục vụ khách hàng một cách tốt nhất để phát triển; mang lại lợi ích cho đối tác; phát triển để các cổ đông vững niềm tin vào một tương lai vững bền. Tất cả vì một tương lai vững chắc cho Khách hàng, đối tác và cho mỗi CBVN của VNI. 

Bố cục của câu từ tạo nên thế kiềng ba chân vững bền “NIỀM TIN” “VỮNG CHẮC” “TƯƠNG LAI” đem lại sự tin cậy đối với các chủ thể liên quan.

Mọi thông tin liên quan tới việc sử dụng hình ảnh thương hiệu của VNI, vui lòng liên hệ:

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG
Tầng 15, toà nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 6276 5555
Fax:              (024) 6276 5556
Website:  www.bhhk.com.vn
Tổng đài CSKH: 1900 969 690