TƯNG BỪNG KHÍ THẾ CỦA CÁC VĐV VNI THAM DỰ GIẢI CHẠY TRÀNG AN MARATHON 2023

13-11-2023

Chiều ngày 11/11/2023 tại Tràng An - Ninh Bình, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Vũ Media (VRace) đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc giải chạy Tràng An Marathon lần thứ 3 năm 2023 (TAM 2023 – 3rd Edition) với sự tham gia của gần 3.000 VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp trên toàn quốc.

 

Lễ khai mạc giải chạy Trang An Marathon 2023 - Bước chạy trong lòng di sản
 

Với sứ mệnh giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt sắc đến với bạn bè trong nước và quốc tế, Trang An Marathon lần thứ 3 năm 2023 vinh dự là một trong những sự kiện tiêu biểu nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Năm Du lịch Quốc gia của tỉnh Ninh Bình.

 

Cung đường chạy đi qua rất nhiều không gian văn hóa trứ danh như cố đô Hoa Lư, cổng Tam Quan và khu danh thắng Tràng An - được UNESCO ghi nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Chắc chắn rằng việc khám phá di sản thiên nhiên thế giới bằng đôi chân của mình chính là trải nghiệm đặc sắc mà không một vận động viên nào muốn bỏ lỡ. Trải nghiệm 4 cự ly của Trang An Marathon 2023 mà ở đó chính mỗi vận động viên sẽ là người duy nhất được sải bước trong lòng di sản thiên nhiên & văn hóa thế giới với cảnh đẹp nên thơ và thiên nhiên kỳ vĩ.

 

Đến với Trang An Marathon 2023, đoàn VNI tham dự với 23 vận động viên bán chuyên nghiệp đến từ Trụ sở chính và các đơn vị thành viên, thi đấu ở ba cự ly chính: 5km, 10km và 21km. Tự hào là Nhà Tài trợ đồng hành cùng giải chạy Tràng An Marathon 2023 – Bước chạy trong lòng di sản, với vị thế Top 10 Doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất trên thị trường Bảo hiểm Việt Nam, những vận động viên và cả cổ động viên của VNI luôn mang trong mình tinh thần đoàn kết cùng khí thế quyết tâm cao, hoàn thành mục tiêu về đích trong thời gian ngắn nhất, nỗ lực bứt phá bản thân.

 

Đoàn VĐV VNI tại gian hàng giới thiệu sản phẩm của VNI

 

Với khí thế quyết tâm cao, Đoàn VĐV VNI sẵn sàng bước vào cuộc đua Trang An Marathon 2023

 

Bên cạnh đó, vinh dự được đồng hành cùng các tuyển thủ điền kinh quốc gia tại Tràng An Marathon 2023, đại diện VNI đã có cơ hội gặp gỡ và gửi tặng những phần quà mang thương hiệu Bảo hiểm Hàng không (VNI) vô cùng ý nghĩa. Cũng trong vài phút trao đổi ngắn, các vận động viên điền kinh quốc gia như Nguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Huệ và Nguyễn Trung Cường đã có những chia sẻ rất thật về quá trình khổ luyện gian nan để đạt được những thành tích ấn tượng hôm nay. Đồng thời, qua đó các tuyển thủ điền kinh quốc gia của chúng ta cũng nêu bật vai trò quan trọng của sản phẩm bảo hiểm là cực kỳ cần thiết và thiết thực trong việc bảo đảm sức khỏe để các VĐV an tâm thi đấu, mang về nhiều thành tích ấn tượng cho thể thao nước nhà.

 

Đại diện VNI trao quà tặng kỷ niệm tới VĐV Điền kinh Quốc gia Nguyễn Thị Oanh

 

Trong khuôn khổ giải Trang An Marathon 2023 (TAM 2023 – 3rd Edition), các VĐV của đoàn VNI nói riêng cũng như gần 3.000 VĐV tham dự nói chung đã tranh tài ở 4 cự ly: 5km, 10km; 21km và 42km. Với cương vị của một Nhà tài trợ đồng hành, VNI mong rằng, Trang An Marathon 2023 sẽ không chỉ là nơi ghi dấu những bước chân chuyên nghiệp mà còn là hành trình kết nối sức mạnh, tinh thần đoàn kết, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại chốn “bồng lai tiên cảnh” - cố đô Hoa Lư - Tràng An, Ninh Bình.