Ngày 9/8/2024 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Chăm sóc Khách hàng & Giám định Xe cơ giới miền Nam cùng Hội nghị Showroom - Gara liên kết 2024. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của Ban Lãnh đạo DBI, VNI, Giám đốc các Công ty thành viên cùng hơn 300 khách mời là đại diện ngân hàng, showroom, gara liên kết hiện đang hợp tác với VNI tại khu vực phía Nam.
Ban Lãnh đạo VNI và Trưởng VPĐD CSKH & GĐ XCG Miền Nam
Trung tâm Giám định miền Nam chính thức đi vào hoạt động đánh dấu một bước tiến quan trọng của VNI trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại khu vực miền Nam. VNI sẽ quản lý tập trung toàn bộ Giám định viên (GĐV), hơn 250 giám định viên, hợp tác 1.600 showroom, garage trên toàn quốc cùng hệ thống Tổng đài CSKH (Call center) 1900 96 96 90 để tiếp nhận mọi thông tin tổn thất, thắc mắc, khiếu nại và được xử lý với tinh thần nhanh chóng, kịp thời, mang lại sự hài lòng cao nhất đến khách hàng.
Với tôn chỉ "Tận tâm - Đổi mới - Tin cậy", mục tiêu của VNI trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có dịch vụ sau bán hàng tốt nhất trên thị trường. Khi đồng thời ra mắt hai Trung tâm Giám định Xe cơ giới tại khu vực miền Bắc, miền Nam và vận hành triển khai bồi thường tập trung toàn quốc. VNI từng bước khẳng định quyết tâm trong hành trình chuyển đổi số (insurtech), nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Ông Nghiêm Xuân Thái - Tổng Giám đốc VNI phát biểu tại buổi lễ
Trong nhiều năm qua, Bảo hiểm xe cơ giới luôn là một trong những thế mạnh của VNI. Tính đến hết 7 tháng đầu năm 2024, tổng doanh thu bảo hiểm gốc VNI đạt gần 1.620 tỷ đồng, tăng trưởng 26,2% so với cùng kỳ, trong đó, doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới đạt gần 1,045 tỷ đồng, tăng trưởng 10,1%, và vươn lên Top 1 bảo hiểm xe cơ giới trên thị trường bảo hiểm. Đây là động lực lớn để VNI không ngừng nỗ lực, đổi mới, và hoàn thiện để mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng và đối tác.
Mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng, đem đến sự an tâm và cung cấp những sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ thân thiện, tiện ích nhất, suốt chặng đường 16 năm qua, Bảo hiểm VNI đã và đang không ngừng nỗ lực cải tiến để mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, từ khâu tham gia bảo hiểm đến giám định, bồi thường hoàn toàn trực tuyến. Năm 2024, với nguồn nội lực mạnh mẽ từ cổ đông chiến lược nước ngoài DBI, Tập đoàn bảo hiểm phi nhân thọ đứng thứ 2 tại Hàn Quốc và đứng đầu về bảo hiểm xe cơ giới, “nội lực mới” đã mang đến cho VNI nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến giúp nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm.
Trong khuôn khổ buổi lễ, VNI tổ chức hội nghị Showroom - Gara liên kết là cơ hội để các đối tác, đại lý và khách hàng trao đổi và thảo luận về các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo hiểm, sửa chữa, bảo lãnh thanh toán và chăm sóc khách hàng. Hội nghị không chỉ giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa VNI và các đối tác mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Trước đó, ngày 19/7/2024 tại Hà Nội, VNI đã ra mắt Văn phòng đại diện CSKH & Giám định Xe cơ giới Miền Bắc. Sự kiện ra mắt Trung tâm Giám định Miền Nam không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của VNI, mà còn là cam kết mạnh mẽ, quyết tâm cao của VNI trong việc mang lại dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng. VNI hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới.