Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không

VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION

VNI triển khai ứng dụng giám định bồi thường online - My VNI

23-11-2018

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã chính thức ra mắt Ứng dụng di động My VNI trên điện thoại smartphone với các tính năng, tiện ích như giám định bồi thường xe cơ giới, tra cứu bồi thường, tra cứu mạng lưới, garage, bệnh viện và kết nối đến website bán bảo hiểm online www.ebhhk.com.vn

 

 

Ứng dụng giám định bồi thường online My VNI được Bảo hiểm Hàng không VNI xây dựng và phát triển nhằm hỗ trợ các giám định viên trên toàn hệ thống trong việc: Tiếp nhận khai báo hồ sơ bồi thường; tra cứu thông tin đơn bảo hiểm; cập nhập thông tin các hạng mục tổn thất và danh mục hồ sơ, tài liệu, hình ảnh, video được cập nhật trực tiếp ngay trên ứng dụng và dễ dàng tra cứu, tính toán khoảng cách gần nhất tới hệ thống Garage sửa chữa, bệnh viện liên kết, mạng lưới dịch vụ hỗ trợ gần nhất.

 

Thông qua ứng dụng My VNI, các giám định viên có thể rút ngắn thời gian thu thập thông tin giám định về tổn thất của khách hàng (chỉ mất khoảng 5-10’ để khai báo thông tin), dễ dàng kiểm soát được tình trạng hồ sơ đang xử lý giúp thu gọn quy trình giám định và nâng cao chất lượng cũng như tiến độ giải quyết bồi thường cho các khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới tại VNI.

 

Ông Nguyễn Thành Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc chia sẻ thêm “Với định hướng lấy công nghệ thông tin là nền tảng cốt lõi cho sự phát triển hệ thống, bắt kịp với xu hướng InsurTech trong ngành bảo hiểm, việc triển khai ứng dụng My VNI trong việc khai báo bồi thường online sẽ mang lại những trải nghiệm thuận tiện hơn, cải tiến phương thức thông tin, giúp nâng cao hơn nữa chất lượng, tiến độ giải quyết hồ sơ tại VNI”.

 

Ứng dụng My VNI được xây dựng cho điện thoại smartphone đa nền tảng Android, iOs được kết nối với phần mềm bảo hiểm của VNI hiện hành giúp điều phối công tác giám định, xử lý tổn thất của khách hàng thuận tiện, nhanh chóng. Trong thời gian tới, VNI sẽ phát triển các tính năng dành riêng cho khách hàng như thông báo tai nạn online, chụp ảnh khai báo tổn thất online (24/24), tra cứu thông tin đơn bảo hiểm, tình trạng giải quyết hồ sơ bồi thường và các trải nghiệm mua bảo hiểm online trên ứng dụng.