VNI tôn vinh chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

24-10-2017

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017), sáng ngày 20/10, tại văn phòng Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), Công đoàn và Đoàn thanh niên đã tổ chức mitting “Tôn vinh phụ nữ VNI” trong không khí vui tươi và rộn ràng với sự tham gia đông đảo của CBNV nữ Trụ sở chính.

 

Phát huy truyền thống, tinh thần quý báu của phụ nữ Việt Nam, chị em tại VNI đã có những đóng góp to lớn, xây dựng, vun đắp cho sự nghiệp phát triển chung của toàn Tổng Công ty. Hiện nay, số lượng cán bộ nữ của VNI là gần 400 người, chiếm tỷ lệ 53% trên tổng số cán bộ toàn Tổng Công ty. Nhiều chị em đã và đang giữ các vị trí quan trọng, chủ chốt tại HĐQT, Ban kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Ban tại trụ sở chính, Giám đốc, trưởng phòng kế toán đơn vị thành viên. Bên cạnh công tác chuyên môn, CBNV nữ VNI rất tích cực tham gia các chương trình do Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động khẳng định vị trí, vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của VNI trong thời gian vừa qua.

 

Ông Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ tặng hoa Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh

nhân ngày 20/10 và phát biểu chúc mừng

 

Tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Tổng Công ty, Ông Nguyễn Thành Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ đã gửi tới các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, tôn vinh phụ nữ VNI “Giỏi việc VNI, đảm việc nhà” và chúc cho các chị em dù ở bất cứ cương vị nào cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, luôn năng động sáng tạo trong công tác và làm tốt thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

 

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi lễ tôn vinh chị em VNI nhân ngày 20/10

 

Đáp lại tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của anh em VNI, đại diện cho chị em phụ nữ VNI, Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT đã gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả anh em VNI đã chuẩn bị buổi lễ chu đáo, ấm áp. Đồng thời nhắn gửi các chị em phụ nữ VNI luôn mạnh khỏe, trẻ trung, xinh đẹp, thông minh và giỏi giang để xây dựng ngôi nhà VNI ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

 

Ông Nguyễn Thế Hạnh - Phó GĐ Ban TCHC tặng hoa đại diện chị em các Ban tại TSC