VNI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 2021: MỤC TIÊU ĐỨNG TOP 10 DOANH NGHIỆP BẢO HIỂM PHI NHÂN THỌ

19-01-2021

Sáng 15/01/2021, Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh 2020 và triển khai kế hoạch kinh doanh 2021 của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã diễn ra tại Trụ sở chính (Hà Nội). Hội nghị có sự tham dự của Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT, các thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban tại Trụ sở chính và 44 Công ty thành viên trên toàn hệ thống.

 

Hội nghị có sự tham dự của các Lãnh đạo tại Trụ sở chính và các Công ty thành viên của VNI trên toàn hệ thống.

 

Theo báo cáo đánh giá kết quả hoạt động năm 2020, mặc dù chịu tác động mạnh của đại dịch Covid–19 cùng sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực bảo hiểm, tuy nhiên với chỉ đạo quyết liệt của Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo Tổng Công ty cùng nỗ lực của hơn 1.400 cán bộ nhân viên, VNI đã gặt hái những kết quả kinh doanh khả quan.

 

Tổng doanh thu của VNI đạt hơn 1.963 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 40% so với cùng kỳ năm 2019. Năm 2020, VNI là một trong 03 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường. Lợi nhuận sau thuế của VNI cũng tăng trưởng tốt ở mức 43% so với cùng kỳ 2019. Doanh thu nghiệp vụ bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 40%, nghiệp vụ bảo hiểm hàng không tăng trưởng 90% so với năm 2019. 

 

VNI mở mới 08 Công ty thành viên và 01 Văn phòng đại diện miền Nam, nâng tổng số các Công ty thành viên lên 44 đơn vị trên toàn hệ thống. Nhân sự VNI cũng tăng gần 450 người nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng về quy mô của hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng trên toàn quốc.

 

Bước sang năm 2021, VNI đặt mục tiêu Top 10 về thị phần bảo hiểm phi nhân thọ; tăng trưởng trên 40%; tiếp tục duy trì và mở rộng nhiều kênh bán hàng đồng thời kiểm soát tỷ lệ bồi thường.

 

Phát biểu định hướng và chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lê Thị Hà Thanh cho biết: “VNI đã hoàn thành tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng trong tháng 1/2021 nhằm nâng cao năng lực tài chính, tạo điều kiện thuận lợi để VNI tăng trưởng và phát triển trong năm 2021. Với mục tiêu tiến vào Top 10 về thị phần bảo hiểm phi nhân thọ trong năm nay, mỗi cá nhân, mỗi tập thể trong đại gia đình VNI cần tiếp tục phát huy mạnh mẽ những kết quả đã đạt được trong năm 2020, nỗ lực và nhiệt huyết hơn nữa để hoàn thành kế hoạch doanh thu.”

 

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Lê Thị Hà Thanh phát biểu định hướng và chỉ đạo tại Hội nghị

 

Chủ tịch cũng nêu rõ các giải pháp trọng tâm năm 2021 như: mở rộng mạng lưới; phát triển sản phẩm mới, sản phẩm may đo phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng; nâng cao chất lượng giám định bồi thường; không ngừng đổi mới và ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý hệ thống và bán hàng giúp mang đến trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng; xây dựng văn hóa doanh nghiệp VNI trên nền tảng trân trọng giá trị của mỗi cá nhân với tinh thần chia sẻ, hợp tác, đoàn kết.

 

Cũng tại hội nghị, Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã vinh danh và khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt danh hiệu xuất sắc, lao động giỏi, tiên tiến và biểu dương một mặt nhằm động viên và khích lệ các đơn vị trên toàn hệ thống tiếp tục thi đua góp phần vào thành công chung của VNI năm 2021.