VNI tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tài chính kế toán 2018

28-09-2018

Trong 3 ngày, 20-22/9/2018 tại Phú Quốc, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tài chính kế toán. Đến dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Hoàng Mai - Kế toán trưởng cùng cán bộ Ban TCKT trụ sở chính và 34 đơn vị thành viên trên toàn hệ thống. Nội dung chính của hội nghị là công tác quản lý tiền, tạm ứng, quản lý công nợ phí bảo hiểm, quản lý chi phí kinh doanh, công tác kiểm soát hồ sơ chứng từ kế toán, quản lý thuế và kiểm soát hóa đơn ấn chỉ, công tác phối hợp, báo cáo giữa Ban TCKT và kế toán các đơn vị.

 

Hội nghị tập huấn công tác tài chính kế toán VNI 2018

 

Phát biểu khai mạc và chỉ đạo hội nghị, ông Nguyễn Thành Quang - Phó TGĐ yêu cầu các cán bộ kế toán tham gia đầy đủ các nội dung của hội nghị. Mục tiêu của VNI trong năm 2018 và những năm sau là phát triển bền vững, an toàn & hiệu quả vì vậy đảm bảo an toàn công tác tài chính kế toán là đặc biệt quan trọng đóng góp vào thành công và hoàn thành mục tiêu chung của Tổng công ty.

 

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

 

Tại Hội nghị, Tổng công ty khen thưởng cán bộ kế toán các đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong 6 tháng đầu năm 2018, cụ thể các đơn vị là VNI Đà Nẵng, VNI Đông Nam Bộ, VNI Nghệ An, VNI Nam Tây Nguyên, VNI Hải Phòng và VNI Quảng Ninh.

 

VNI - Vững niềm tin, chắc tương lai