VNI tổ chức gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

22-02-2018

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân mới, sáng ngày 21/02/2018 (tức ngày mùng 06 Tết Mậu Tuất), Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tổ chức khai xuân tại Trụ sở chính và 29 công ty thành viên trên toàn quốc, bắt đầu 1 năm làm việc với nhiều điều “thuận”, may mắn và thành công cho đại gia đình VNI.

 

 

VNI tưng bừng khai xuân Mậu Tuất 2018

 

Trong không khí tràn ngập sắc xuân, mai đào rực rỡ, cây quất trĩu quả cùng những bao lì xì chứa đựng những điều may mắn, Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT, đã thay mặt BLĐ Tổng công ty đã gửi lời chúc tới hơn 700 cán bộ nhân viên cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, quyết tâm và tràn đầy nhiệt huyết để hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2018, từng bước vững chắc vào TOP 10 các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

 

Ông Trần Trọng Dũng, Tổng giám đốc cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới cán bộ nhân viên, Chúc đại gia đình VNI một năm mới với nhiều điều “Thuận”, lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng công ty.

 

Đại diện lãnh đạo 3 miền Bắc – Trung – Nam cũng gửi lời chúc mừng năm mới, cùng đồng lòng, chung tay xây dựng VNI phiên bản mới, thể hiện sự đoàn kết, trẻ trung, năng động và tối ưu trong quản lý để đạt được mục tiêu trong năm 2018.

 

Cũng trong sáng ngày Mùng 6 Tết Mậu Tuất, Ban lãnh đạo Tổng công ty và lãnh đạo các Ban tại trụ sở chính cũng tới chúc Tết các đơn vị thành viên trên địa bàn Hà Nội.

 

Nhân dịp xuân Mậu Tuất, VNI gửi lời kính chúc toàn thể cán bộ nhân viên VNI, Đối tác, Quý khách hàng một năm mới an khang, hạnh phúc, vạn sự như ý.