VNI Thăng Long là đơn vị thứ 2 về đích doanh thu 2017

17-11-2017

Tiếp nối thành công về đích sớm của VNI Tây Nguyên, ngày 15/11/2017, Ban Lãnh đạo Tổng Công ty đã đến chúc mừng thành tích xuất sắc VNI Thăng Long hoàn thành sớm kế hoạch doanh thu 2017, về đích trước 45 ngày.


Tới tham dự buổi lễ chúc mừng VNI Thăng Long hoàn thành kế hoạch doanh thu trước thời hạn, Về phía Tổng công ty có Bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Thành Quang – Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ, Ông Trần Trọng Dũng – Tổng Giám Đốc, Bà Tào Thị Thanh Hoa – Phó TGĐ Nghiệp vụ cùng Lãnh đạo Ban trụ sở chính đã tới chúc mừng và chia vui thành công này với tập thể CBNV Công ty Bảo hiểm Hàng không Thăng Long.

 


 Bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT tặng hoa,
chúc mừng Ông Bùi Hữu Ánh – Phó TGĐ kiêm GĐ VNI Thăng Long

 

Tại buổi lễ, Bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT đã gửi lời chúc mừng và nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực, tinh thần quyết tâm cao, lao động sáng tạo và chuyên nghiệp của tập thể CBNV VNI Thăng Long, chúc tập thể CBNV VNI Thăng Long đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa, hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch, tiếp tục là đơn vị hoạt động kinh doanh hiệu quả cao trong những năm tiếp theo. Xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của Tổng công ty trong các hoạt động kinh doanh và thêm nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng.
 

Ông Trần Trọng Dũng – TGĐ tặng hoa, chúc mừng toàn thể CBNV VNI Thăng Long


Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thân thiện và gắn kết giữa Lãnh đạo với nhân viên. Trong năm 2017, bằng sự chủ động, điều hành quyết liệt và sâu sát của ông Bùi Hữu Ánh - Phó Tổng Giám đốc cùng toàn thể CBNV VNI Thăng Long đã đạt kết quả doanh thu ấn tượng, về đích sớm trước 45 ngày so với kế hoạch Tổng công ty giao. Đây là thành tích đáng tự hào của VNI Thăng Long trong niềm hân hoan của Ban Lãnh đạo hướng đến Lễ kỷ niệm 10 năm VNI (23/4/2008 – 23/4/2018).