VNI tham gia chương trình từ thiện “Chạy vì trái tim 2017”

06-12-2017

Hưởng ứng phong trào từ thiện “Chạy vì trái tim 2017” do Gamudaland phối hợp với Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức tại Công Viên Yên Sở, Hà Nội, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã phát động CBNV, Đoàn viên thanh niên tại Trụ sở chính, khu vực Hà Nội tham gia chương trình với nhiều hoạt động ngoài trời nhiều ý nghĩa cùng gia đình, người thân, bạn bè và cùng chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

 

Cuộc thi chạy thu hút đông đảo người lớn và trẻ nhỏ tham gia.

 

Chương trình CHẠY VÌ TRÁI TIM là sự kiện chạy bộ từ thiện hàng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh không có điều kiện chữa trị. Ngày hội Từ thiện “Chạy vì Trái Tim” được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 tại Hà Nội đã thu hút hơn 5.000 người tham gia, gây quỹ được hơn 1 tỷ đồng, giúp phẫu thuật tim cho 48 trẻ em nghèo. Năm 2016, “Chạy vì Trái Tim” tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, thu hút gần 10.000 người tham dự, gây quỹ được hơn 2,6 tỷ đồng, giúp đỡ cho 120 trẻ em nghèo mắc bệnh tim tại Việt Nam.

 

CBNV VNI trước giờ “Chạy vì trái tim 2017”

 

Tham gia Chương trình “Chạy vì trái tim 2017” anh Bùi Đức Phong – Bí thư Đoàn Thanh niên VNI chia sẻ: “Các Đoàn viên thanh niên của VNI đã hưởng ứng chương trình thông qua việc mua áo gây quỹ và chạy 2km nhằm cổ vũ kêu gọi từ thiện. Đây không chỉ là cơ hội nâng cao ý thức rèn luyện, thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao của CBNV VNI mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan quan tâm chia sẻ của VNI tới cuộc sống cộng đồng”.

 

Ca sỹ Mỹ Linh – Đại sứ của chương trình từ thiện “Chạy vì trái tim 2017”

 

Đại diện Ban tổ chức tặng quà cho các bệnh nhân mắc bệnh tim.

 

Kết thúc chương trình “Chạy vì Trái Tim 2017”, BTC đã thu hút hơn 11.000 người tham gia và quyên góp được thêm hơn 3,3 tỷ đồng từ số tiền đóng góp trong chương trình và các Nhà tài trợ. Như vậy sau 5 năm hoạt động, đến nay các ngày hội “Chạy Vì Trái Tim” đã gây quỹ được hơn 17 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp này sẽ được trao cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam giúp hàng trăm bệnh nhi nghèo được kịp thời phẫu thuật tim để được lớn lên như bao trẻ em khỏe mạnh, vì cuộc sống tốt đẹp hơn.