Ngày 7/1/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã trao hơn 10 tỷ đồng tạm ứng bồi thường bảo hiểm cho cần trục QC02 và cần trục Tukal của Công ty Cổ phần Cảng Xanh VIP, sau những tổn thất nghiêm trọng do thiên tai, bão lũ gây ra tại Khu Kinh tế Đình Vũ, Hải Phòng.
Nhằm rút ngắn thời gian bồi thường và mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, VNI đã triển khai hàng loạt giải pháp đồng bộ, trong đó việc ứng dụng công nghệ hiện đại được xác định là yếu tố then chốt. Nhiều giải pháp mới đã được triển khai như: Số hóa toàn bộ hồ sơ bồi thường, nhằm tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu thủ tục giấy tờ phức tạp; Áp dụng hệ thống quản lý dữ liệu trực tuyến, tăng tính chính xác và thuận tiện cho cả khách hàng lẫn cán bộ xử lý; Hỗ trợ khai báo hồ sơ online, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chủ động trong việc hoàn tất các thủ tục. Nhờ các giải pháp này, VNI không chỉ rút ngắn thời gian xử lý bồi thường mà còn đảm bảo minh bạch, giúp khách hàng an tâm và nhận bồi thường một cách nhanh chóng nhất.
Chia sẻ tại buổi gặp với Công ty CP Cảng Xanh VIP, bà Tào Thị Thanh Hoa - Phó Tổng Giám đốc VNI cho biết: “Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất, nhằm giúp Công ty Cổ phần Cảng Xanh VIP cũng như nhiều khách hàng khác trên địa bàn TP Hải Phòng nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh. Đây là một phần trong sứ mệnh của VNI – đồng hành và sẻ chia cùng khách hàng vượt qua mọi khó khăn”.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Dương Kim Khôi - Giám đốc Công ty Cổ phần Cảng Xanh VIP đã bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm của VNI. Chúng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ của VNI, đặc biệt là sự nhanh chóng và tận tâm trong việc giám định và xử lý hồ sơ bồi thường. Đây là sự hỗ trợ rất thiết thực giúp chúng tôi sớm ổn định hoạt động. Chúng tôi hy vọng VNI sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn.