VNI nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm xe ô tô

24-10-2018

Sáng ngày 23/10 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tổ chức lễ ký kết hợp tác với các Garage liên kết nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, mạng lưới phục vụ, gia tăng tiện ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới. Với mong muốn hợp tác với hệ thống garage chất lượng là một trong những chiến lược ưu tiên hàng đầu tại VNI. Thêm nữa việc tìm kiếm, liên kết giữa các garage không chỉ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua bảo hiểm tại VNI, mà còn đem lại lợi ích, doanh thu cho các garage sửa chữa lớn, uy tín.

 

Đến dự buổi lễ, về phía VNI có bà Tào Thị Thanh Hoa - Phó Tổng Giám đốc, ông Phan Thanh Quang - Phó Giám đốc Ban BH Xe cơ giới-Con người, ông Lưu Tấn Hiếu - Giám đốc VNI Bến Thành cùng đại diện các Garage tại TP Hồ Chí Minh.

 

Bà Tào Thị Thanh Hoa - Phó TGĐ ký kết hợp tác với các Garage KV TP Hồ Chí Minh

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc VNI chia sẻ, VNI là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, có mạng lưới hầu khắp tại các tỉnh, thành, đứng thứ 13/30 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, tăng trưởng doanh thu hàng năm trên 30%, năm 2018, VNI đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng, doanh thu bảo hiểm xe cơ giới chiếm trên 50% nên việc nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng là yếu tố then chốt để giữ chân khách hàng và gia tăng khách hàng mới tham gia dịch vụ bảo hiểm xe cơ giới tại VNI. Việc ký kết hợp tác với các gara có uy tín, thương hiệu, nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ sửa chữa tốt, phụ tùng chính hãng, chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng hợp lý, đảm bảo thời gian nhanh chóng cho khách hàng. Theo nội dung ký kết hợp tác với các Gara, khi khách hàng có xe bị tổn thất khi sửa chữa tại những gara này sẽ được Bảo hiểm Hàng không (VNI) bảo lãnh thanh toán chi phí sửa chữa và hỗ trợ nhanh nhất về mặt thời gian.

 

Hiện nay, VNI triển khai nhiều dịch vụ gia tăng cho khách hàng tham gia bảo hiểm xe cơ giới như hợp tác với Trung tâm cứu hộ giao thông miễn phí tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, Hotline 0972 76 5555, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900-96 96 90 phục vụ khách hàng 24/7, triển khai dịch vụ giám định, bồi thường online góp phần rút ngắn thời gian bồi thường và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.