VNI hành trình về nguồn lần thứ 2, năm 2018

28-05-2018

Hướng tới kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), được sự nhất trí của Đảng ủy, Công đoàn, Ban Lãnh đạo, trong 3 ngày, từ 24 đến 26/5/2018, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức “Hành trình về nguồn 2018” và tặng 30 suất quà cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại TP Đồng Hới, Quảng Bình. Tham dự chuyến hành trình lần này có đ/c Lê Thị Hà Thanh –Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đ/c Trần Trọng Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng hơn 60 đoàn viên, CBNV Trụ sở chính, các đơn vị khu vực Phía Bắc.

 

Đ/c Lê Thị Hà Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Trần Trọng Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc

tặng bộ loa di động cho Ban QL Ngã ba Đồng Lộc, Hà Tĩnh

 

Tại Hà Tĩnh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh và Đoàn đã rất xúc động khi được xem phim tư liệu, thuyết minh về sự khốc liệt của chiến tranh, sự hy sinh dũng cảm của 10 cô gái thanh niên xung phong Ngã ba Đồng Lộc đã cống hiến tuổi thanh xuân cho đất nước khi tuổi đời còn rất trẻ. Đoàn đã trao tặng Ban Quản lý Ngã ba Đồng Lộc 01 bộ loa di động để phục vụ công tác hướng dẫn cho các đoàn đến thăm, dâng hương.

 

Tại Quảng Bình, Đoàn đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Người anh cả của quân đội Nhân dân Việt Nam, với chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng làm rung chuyển thế giới.

 

 

Tại Quảng Trị, Đoàn đã đến dâng hương, tưởng niệm anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ đường 9. Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9 là nơi yên nghỉ của hơn một vạn sáu trăm liệt sỹ của ba thứ quân: bộ đội chủ lực, bộ đội địa phương, dân quân du kích và thanh niên xung phong đã từng chiến đấu, phục vụ chiến đấu trên mặt trận Quảng Trị và đất bạn Lào trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước

 

 

Bên cạnh đó, Đoàn VNI đã phối hợp với Thành Đoàn TP Đồng Hới, Quảng Bình tổ chức trao 30 suất quà cho 10 gia đình chính sách, 10 em khuyết tật và 10 chiếc cặp sách cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Thị Hà Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT gửi lời tri ân sâu sắc tới các Mẹ Việt Nam anh hùng đã hiến dâng những người con ưu tú cho dân tộc, các thương binh đã cống hiến một phần tuổi trẻ của mình để làm nên những mùa xuân tươi đẹp cho đất nước ngày hôm nay đồng thời hỏi thăm ân cần tới các cháu học sinh yêu quý có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên trong học tập. Những món quà mà Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) trao tặng ngày hôm nay tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm nhân văn, nhân ái của con người VNI luôn quan tâm, chia sẻ. Bí thư Đảng ủy VNI hi vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm hướng về Miền Trung yêu thương và gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh. Các cháu học sinh hãy nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và cảm ơn Thành đoàn Đồng Hới - Quảng Bình đã tạo điều kiện cho VNI thực hiện chương trình thiện nguyện này.

 

Đ/c Lê Thị Hà Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Dương Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn, GĐ Ban TKPC

tặng cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

 

Ngoài hành trình về nguồn, hoạt động thiện nguyên, VNI còn tổ chức Gala dinner giao lưu với VNI Quảng Bình và VNI Nghệ An với thông điệp "kết nối & chia sẻ". Qua chuyến hành trình về nguồn lần thứ 2 - 2018, VNI mong muốn giáo dục thế hệ trẻ tình yêu đất nước, biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống cho tổ quốc, cho các thế hệ có cuộc sống tươi đẹp như ngày hôm nay. Để mỗi CBNV, đoàn viên VNI thêm nhiệt huyết, cống hiến, nỗ lực hơn nữa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.