VNI đạt Giải Nhì, Giải Ba giải tennis ngành Bảo hiểm Việt Nam 2019

09-12-2019

Ngày 7/12/2019, tại cụm sân tennis Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ BIDV-METLIFE đồng tổ chức Giải Quần vợt giao hữu giữa các doanh nghiệp bảo hiểm hướng tới chào mừng kỷ niệm 26 năm Ngày Truyền thống Ngành Bảo hiểm Việt Nam (18/12/1993 – 18/12/2019) và 20 năm ngày thành lập Hiệp hội BHVN (25/12/1999 – 25/12/2019).

 

Toàn cảnh giải quần vợt ngành bảo hiểm Việt Nam năm 2019

 


Đây là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, tạo cơ hội để các doanh nghiệp bảo hiểm tăng cường kết nối, giao lưu học hỏi và hiểu biết lẫn nhau, qua đó mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh và phát huy tinh thần đoàn kết trong ngành.

 

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia đông đảo của gần 70 vận động viên là các Lãnh đạo và cán bộ nhân viên đến từ 15 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ, tái bảo hiểm trên toàn thị trường và đơn vị khách mời như: Cục Cảnh sát Giao thông, Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm,… Khác với các năm trước, tại giải năm nay có 2 nội dung thi đấu là đôi nam lãnh đạo và đôi nam cán bộ. Đôi Nam Lãnh đạo có 12 đội chia làm 4 bảng, mỗi bảng 3 đội thi đấu vòng tròn một lượt lấy hai đội Nhất, Nhì vào Tứ kết. Đôi nam cán bộ có 22 đội, chia làm 7 bảng (có 6 bảng 3 đội và  một bảng 7 có 4 đội) thi đấu vòng tròn một lượt lấy đội Nhất các bảng và đội Nhì ở bảng 7 vào Tứ kết.


Trên tinh thần thi đấu trung thực, đoàn kết, hữu nghị cùng với sự hưởng ứng, cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các tay vợt đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn với nhiều pha bóng gay cấn, kịch tính, đẹp mắt. 


Kết quả chung cuộc, nội dung Đôi Nam Lãnh đạo:

 

Giải Nhất: Đôi VĐV Lương Hồng Thanh - Trần Minh Đức (Cục GS,BH)

Giải Nhì: Đôi VĐV Nguyễn Thành Quang - Trần Trung Hiếu (VNI)

Đồng Giải Ba: Đôi VĐV Gauraw Sharma - Nguyễn Văn Hiệp (BIDV Metlife) và Đôi VĐV Hoàng Thanh Tùng – Ngô Thành Bảo Anh (GIC)

 

Ông Bùi Gia Anh, ông Ngô Trung Dũng - HHBHVN trao giải tennis đôi nam lãnh đạo

 

Nội dung Đôi Nam Cán bộ:

Giải Nhất: Đôi VĐV Nguyễn Nam Sơn  – Quang Bảo (BIDV Metlife)

Giải Nhì: Đôi VĐV Phan Ngọc Cường -  Trần Quang Đạo (PTI)

Đồng Giải Ba: Đôi VĐV Nguyễn Thế Hạnh - Trần Ngọc Hưng (VNI) và Đôi VĐV Vũ Hùng - Trương Thanh Thuận (Prudential)

 

Ông Bùi Gia Anh, ông Ngô Trung Dũng - HHBHVN trao giải tennis đôi nam cán bộ

 

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao thêm một số Giải phụ như: đôi VĐV fair-play nhất, đôi VĐV chuyên nghiệp nhất và một số giải phụ khác. Cũng tại Lễ bế mạc, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đã trao Cờ luân lưu cho Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) – Đơn vị sẽ đồng đăng cải tổ chức Giải Quần vợt giao hữu năm 2020.

 

Ông Bùi Gia Anh - HHBHVN, Ông Gauraw Sharma - TGĐ BIDV METLIFE trao cờ cho ông Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch kiêm Phó TGĐ VNI là đơn vị đăng cai giải quần vợt ngành bảo hiểm năm 2020

 

Giải Quần vợt Chào mừng Ngày Truyền thống Ngành Bảo hiểm Việt Nam năm 2019 đã kết thúc thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và thể hiện tinh thần đoàn kết, hợp tác bền chặt giữa các DNBH trên thị trường bảo hiểm.