VNI ĐẠT DANH HIỆU “TOP 10 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÀNG VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG NĂM 2021”

20-12-2021

Sáng qua (19/12/2021), Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vinh dự được trao danh hiệu 'Top 10 Sản phẩm chất lượng vàng vì người tiêu dùng năm 2021” dành cho các sản phẩm: Bảo hiểm Xe Ô tô, Bảo hiểm Nhà tư nhân và Bảo hiểm Sức khỏe.

 

Anh Lê Mạnh Cường - Phó TGĐ VNI đại diện VNI nhận giải danh hiệu "Top 10 Sản phẩm

chất lượng vàng vì người tiêu dùng năm 2021”

 

Lễ vinh danh nằm trong chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo, Doanh nhân trí thức tiêu biểu Việt Nam 2021”. Đây là chương trình do Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng công nghệ bảo vệ người tiêu dùng và Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội tổ chức. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt Tốt” được tổ chức lần 11 nhằm chọn ra những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm dịch vụ uy tín của doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước luôn cam kết sản xuất kinh doanh hướng đến lợi ích người tiêu dùng.

 

Qua hơn 3 tháng tổ chức và đánh giá, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng từ trên 300 doanh nghiệp tham gia để trao tặng danh hiệu uy tín này. Các sản phẩm của VNI luôn đáp ứng xuất sắc các tiêu chí đánh giá gắt gao của chương trình, mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ thuận tiện cho người tiêu dùng cả nước.

 

Bên cạnh đó VNI đã và đang triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ bảo hiểm số đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng như: cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, mua bảo hiểm online trên App My VNI Client và qua các kênh liên kết với các đối tác công nghệ như Moncover, Boltech, Savemoney…

 

Thông qua chương trình này, Ban tổ chức hy vọng sẽ góp phần hạn chế vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tại thị trường Việt Nam đồng thời nâng tầm thương hiệu Việt; để các thương hiệu, sản phẩm Việt luôn là niềm tự hào của người Việt Nam.