Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không

VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION

VNI đào tạo kỹ năng bán hàng cho CBNV tại 3 miền

01-11-2019

Để phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp xứng đáng là TOP 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ uy tín. Vừa qua, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã hợp tác cùng Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Thức Nhận Mới, đối tác có uy tín trên thị trường về đào tạo kỹ năng mềm tổ chức chương trình đào tạo "Kỹ năng bán hàng" nhằm xây dựng cách đào tạo riêng biệt và chuyên sâu dành riêng cho cán bộ kinh doanh của VNI tại ba miền Bắc, Trung, Nam. Tham dự khóa đào tạo có Phó Tổng Giám đốc phụ trách 3 miền và gần 100 cán bộ nhân viên Công ty bảo hiểm thành viên và Phòng Kinh doanh.

 

Ông Nguyễn Đăng Lâm - Phó TGĐ phát biểu khai mạc khóa đào tạo kỹ năng bán hàng KV Miền Nam

 

Nội dung đào tạo tập trung trang bị kỹ năng gồm những yếu tố quyết định thành công của người bán Bảo hiểm phi nhân thọ, hiểu khách hàng để tư vấn thành công, quy trình tư vấn bán sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ, kỹ năng bán hàng áp dụng trong từng bước bán hàng, thực hành, bài tập tình huống.

 

Khóa học tại ba miền đã được các giảng viên cao cấp của Công ty TNHH Đào tạo và Tư vấn Thức Nhận Mới truyền đạt nhiều kiến thức về kỹ năng mềm trong bán hàng, dành nhiều thời gian để các học viên được thực hành qua các bài tập nhóm, bài thuyết trình. Kết quả, cán bộ tham gia khóa đào tạo tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích và vận dụng được vào thực tế công tác kinh doanh.

 

Ông Lê Hữu Phước - Phó TGĐ phát biểu khai mạc khóa đào tạo kỹ năng bán hàng tại KV Miền Trung - Tây Nguyên

 

Trong thời gian qua, ngoài các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ bảo hiểm, VNI còn tổ chức nhiều khóa đào tạo kỹ năng mềm cho CBNV hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.