VNI CHÀO ĐÓN VỊ THẾ MỚI – TOP 1 BẢO HIỂM XE CƠ GIỚI

09-07-2024

6 tháng đầu năm 2024 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tiếp tục đối mặt với nhiều áp lực, khó khăn nhưng kết quả kinh doanh của VNI rất khả quan. Tổng doanh thu đạt 1.390 tỷ đồng, tăng trưởng 24,9% và gấp 2 lần tăng trưởng chung toàn thị trường. Tính đến hết tháng 5/2024, doanh thu bảo hiểm xe cơ giới của VNI đạt 745 tỷ đồng, tăng trưởng 9,5% và chính thức vươn lên vị thế số 1 thị trường về bảo hiểm xe cơ giới.

 

 

Phó Tổng Giám đốc VNI – Ông Phạm Huy Khiêm chia sẻ: Với phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm” tăng cường trải nghiệm dịch vụ và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đối với bảo hiểm xe cơ giới, VNI chính thức đưa Trung tâm giám định đi vào hoạt động, thực hiện chăm sóc khách hàng & giám định xe cơ giới theo quy trình khép kín, nhằm đơn giản hóa thủ tục giám định, bồi thường. Khi không may xảy ra rủi ro, khách hàng liên hệ tổng đài 1900969690 để được hỗ trợ 24/7. Bên cạnh đó, VNI hợp tác với hơn 1.600 gara uy tín trên toàn quốc, bảo lãnh thanh toán, sửa chữa chính hãng, cùng đội ngũ giám định viên chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng kịp thời. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo giám định, đánh giá chất lượng giám định, bổ sung hồ sơ, số tiền bồi thường minh bạch.

 

Những nỗ lực cải tiến và ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh đã giúp thị phần bảo hiểm xe cơ giới của VNI vươn lên vị thế số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong 5 tháng đầu năm 2024. Bên cạnh đó, VNI có cổ đông lớn là bảo hiểm DBI thuộc Tập đoàn DB, là doanh nghiệp top 2 thị trường và số 1 về bảo hiểm xe cơ giới của Hàn Quốc đã tư vấn và cung cấp cho VNI nhiều giải pháp, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ. VNI tin tưởng, với vị thế số 1 bảo hiểm xe cơ giới sẽ góp phần mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng, đối tác trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm xế yêu theo phương châm “Tận tâm - Đổi mới và Tin cậy”. 

 

Trong thời gian tới, VNI cam kết có thêm nhiều dịch vụ tiện ích, gia tăng trải nghiệm, đơn giản hóa thủ tục, rút ngắn thời gian giải quyết bồi thường và phục vụ khách hàng tốt nhất.