Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không

VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION

VNI Chính thức đưa trung tâm tiếp nhận tập trung đi vào hoạt động

12-08-2013

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giám định bồi thường nghiệp vụ xe cơ giới của VNI, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không sẽ chính thức đưa trung tâm tiếp nhận thông tin tập trung và điều phối giám định đi vào hoạt động từ ngày 12/8/2013.

Theo đó, Trung tâm tiếp nhận thông tin tập trung và điều phối bồi giám định sẽ triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở hai loại hình bảo hiểm chính là: Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm con người. Khách hàng có thể thông báo thông tin tới VNI thông qua đầu số 1900969690. Khi đi vào hoạt động, trung tâm sẽ là nơi tiếp nhận thông tin phản hồi về giám định, bồi thường; những yêu cầu thông tin tư vấn dịch vụ sửa chữa, Gara, cứu hộ … để tư vấn kịp thời xử lý nhanh và hiệu quả các nhu cầu hỗ trợ cần thiết để hạn chế tổn thất của khách hàng đồng thời hỗ trợ khách hàng trong việc tìm đầu mối giải quyết tai nạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Trước mặt VNI sẽ triển khai thí điểm tại địa bàn Hà Nội dự kiến sẽ triển khai trong phạm vị cả nước trong thời gian tới.