Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Hàng Không

VIETNAM NATIONAL AVIATION INSURANCE CORPORATION

VNI & ABBANK NÂNG CAO THỎA THUẬN HỢP TÁC

09-11-2018

Chiều 08/11/2018, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK). Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên ưu tiên sử dụng dịch vụ, giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cho khách hàng của nhau... Thông qua đó, ABBANK và VNI sẽ khai thác tối đa lợi thế của hai bên để đa dạng hóa hiệu quả hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và sức cạnh tranh trên thị trường. Đến dự buổi lễ, về phía ABBank có ông Lưu Văn Sáu - Thành viên HĐQT, ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng Giám đốc, ông Lê Mạnh Hùng - Giám đốc Khối KHDN, bà Vũ Thu Hằng - Giám đốc Khối KHCN cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban; Về phía VNI có bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc, ông Lê Mạnh Cường - Phó TGĐ, bà Tào Thị Thanh Hoa - Phó TGĐ cùng lãnh đạo các Ban tại TSC.

 

Toàn cảnh buổi lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên

 

Theo thỏa thuận hợp tác, ABBANK sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ của VNI như xe ô tô; hàng hóa kỹ thuật (bao gồm nhà, xưởng, căn hộ, công trình xây dựng điện, máy móc thiết bị/dây chuyền sản xuất, hàng hóa, vật tư/nguyên liệu); hàng hải (hàng hóa đóng container, hàng hóa chở rời không đóng container, bảo hiểm tàu thủy nội địa, bảo hiểm tàu biển, đóng tàu…)…

 

Lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm do VNI cung cấp thông qua hệ thống ABBANK, khách hàng của ABBANK sẽ được nhiều lợi ích như: Mức phí cạnh tranh hơn so với việc mua cùng gói sản phẩm và điều kiện bảo hiểm qua kênh phân phối trực tiếp của VNI; đồng thời CBNV VNI & ABBANK hỗ trợ thủ tục chứng từ, tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất theo quy định của pháp luật, nhu cầu phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra có thể ảnh hưởng đến tài sản và hoạt động kinh doanh của khách hàng.

 

Trước đó, kể từ năm 2013, ABBANK cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với VNI, VNI ưu tiên quan tâm tham gia các chương trình tiền gửi và đầu tư tài chính của ABBANK, về phía ABBANK lựa chọn sử dụng các dịch vụ bảo hiểm của VNI, đặc biệt là bảo hiểm về tài sản. Việc ký kết thỏa thuận lần này đã nâng cao mối quan hệ hợp tác giữa ABBANK và VNI, khẳng định sự hợp tác lâu dài trong chiến lược kinh doanh của hai bên trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, và tin tưởng lẫn nhau. Với thỏa thuận hợp tác này, ABBANK và VNI cam kết tạo điều kiện tạo thuận lợi cho hai bên cùng phát triển và xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược liên kết giữa ngân hàng và bảo hiểm ngày càng bền vững.

 

Ông Phạm Duy Hiếu - Q.Tổng Giám đốc phát biểu tại buổi lễ

 

Quyền TGĐ ABBANK- Phạm Duy Hiếu cho biết: “ABBANK sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình sau 25 năm xây dựng và phát triển, cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng ngày càng rộng lớn, dịch vụ đa dạng, ứng dụng công nghệ tiên tiến, ABBANK sẽ đẩy mạnh phát triển kênh phân phối quan trọng này nhằm đưa Bancassurance trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên. ABBANK cũng kỳ vọng sẽ mang đến những thay đổi tích cực nhằm thúc đẩy và lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm, bằng việc phát huy thế mạnh giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích của 2 bên.

 

Ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc VNI phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc VNI khẳng định việc hợp tác, kết nối kinh doanh đang trở thành xu hướng mang tính toàn cầu trong thời đại ngày nay. Hợp tác giữa ABBANK và VNI, hai tổ chức tài chính khác nhau nhưng có chung khát vọng vươn lên thành những thương hiệu mạnh cũng không nằm ngoài xu thế đó. Việc nâng cao thỏa thuận hợp tác với ABBANK khẳng định nỗ lực không ngừng của VNI nhằm đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối lên tầm cao mới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng thông qua những dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn.Với kinh nghiệm hợp tác với những tổ chức tài chính đã có, VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của ABBANK những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với với quyền lợi đảm bảo, chất lượng dịch vụ thân thiện và đồng nhất trên toàn quốc.