TƯNG BỪNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 16 NĂM THÀNH LẬP VNI (23/4/2008 - 23/4/2024)

03-05-2024

Tháng Tư vừa qua, VNI hân hoan kỷ niệm 16 năm ngày thành lập (23/04/2008 - 23/04/2024) - dấu mốc đáng tự hào của một đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ có lịch sử hình thành & phát triển gắn liền với nhiều giai đoạn đổi mới quan trọng của nền kinh tế thị trường. Trong hành trình không mệt mỏi của một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ luôn vươn lên và hướng tới khách hàng, hướng tới tương lai, VNI đã, đang và sẽ thực hiện thành công nhiều sứ mệnh vượt thời gian trong niềm tin vững chắc, hội nhập và bay cao, bay xa. Bên lề sự kiện được mong chờ nhất năm, VNI đồng thời tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về ngày truyền thống.

 

Chuỗi hoạt động bắt đầu từ ngày 05/04/2024 đến hết ngày 20/4/2024 - gần một tháng trước khi sự kiện chính diễn ra. Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa và hoạt động nội bộ gắn kết, VNI đã mang đến không khí sôi nổi, tưng bừng trên toàn hệ thống, đồng thời cùng lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, ấm tình người - hưởng ứng hành trình chào đón tuổi 16 đặc biệt của mình.

 

Thời gian qua, VNI phối hợp với Quỹ văn hóa DB Kim Jun Ki, Tổ chức KFHI Việt Nam trao tặng nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn Hà Nội, Bắc Giang & Phú Thọ.

 

Các suất học bổng nhằm động viên, khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên hăng say học tập và rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, nghiên cứu khoa học, góp phần bổ sung nguồn nhân lực cho đất nước. 

 

Bên cạnh đó, chung tay lo Tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách để không ai bị bỏ lại phía sau, ngày 30/01/2024, VNI đồng hành cùng Báo kinh tế đô thị tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình - Xuân Giáp Thìn 2024” và trao 20 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho gia đình chính sách huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

 

 

VNI phối hợp với báo Kinh tế Đô thị trao quà Tết nghĩa tình tại huyện Mỹ Đức - Hà Nội

 

VNI trao 48 suất học bổng tại Phú Thọ

 

VNI trao 05 bộ máy tính tại Bắc Giang

 

Song song với những hoạt động thiện nguyện, chung tay vì một Việt Nam tươi sáng hơn, VNI cũng tổ chức chuỗi hoạt động như thể thao, minigame nội bộ, cuộc thi tìm hiểu về VNI, tìm kiếm tài năng VNI’s Got Talent nhằm gia tăng tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và phát huy sức mạnh tập thể CBNV trên toàn hệ thống. 

 

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 16 năm thành lập VNI nhằm xây dựng văn hóa, giao lưu, gắn kết và đồng thời thể hiện tinh thần quyết tâm của CBNV với nội lực mới cùng khát vọng chinh phục những mục tiêu mới của năm 2024.

Sáng ngày 20/4/2024 tại Hà Nội, giải Tennis VNI Open đã được tổ chức vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của 14 cặp vận động viên là đối tác, khách hàng đến từ Ngân hàng TP Bank, LPBank, AB Bank, Seabank, Eximbank, SHB và Huyndai Sơn Tây. 

 

Sau gần 1 ngày thi đấu sôi nổi, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn, tỷ số sát nút cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, giải tennis VNI Open đã tìm ra những cặp đôi xuất sắc như: Giải Nhất thuộc về cặp Duy Nghĩa - Đức Cường (TP Bank), Giải Nhì là cặp đôi Tuấn Anh - Ngọc Thế (VPBank) và đồng giải Ba thuộc về 2 cặp đôi: Thế Hạnh - Đức Long (VNI) và Việt Hải - Thanh Tùng (TPBank).

 

 

Giải chạy online “Vì một VNI hùng mạnh - For a stronger VNI", sau hơn 15 ngày phát động & thi đấu đã thu hút được 340 CBNV VNI đăng ký, với nhiều kỷ lục được xác lập, có 210/340 CBNV đạt mức tối thiểu 10km và tổng số km ghi nhận là 10.855 km (gấp 6 lần quãng đường HN - SG)

1- Giải Tập thể với yêu cầu: Tập thể có tỷ lệ CBNV đăng ký cao nhất và có tổng số quãng đường (hợp lệ) được ghi nhận lớn nhất trong thời gian diễn ra giải chạy

+ Giải Nhất: 05 triệu đồng, thuộc về Ban KHĐT&MKT, có tỷ lệ 100% CBNV đăng ký (đạt tỷ lệ cao nhất), quãng đường bình quân đạt 46km/người (tổng số km cả Ban là 414,15km)

+ Giải Nhì: 03 triệu đồng, thuộc về Văn phòng Miền Nam, có tỷ lệ đăng ký đạt 85,7%, quãng đường bình quân đạt 11,62km/người (tổng số km cả đơn vị là 69,71km).

+ Giải Ba: 02 triệu đồng, thuộc về VNI Hà Nội, có tỷ lệ 38,46% CBNV đăng ký, quãng đường bình quân đạt 76,5km/ người (tổng số km cả đơn vị là 1.147,52km)

 

 

2- Giải cá nhân nam có thành tích tổng số km nhiều nhất là

+ Giải Nhất: 03 triệu đồng, thuộc về anh Nguyễn Đăng Bình - VNI Thăng Long, biệt danh Iron man, tổng số km anh đã chạy là 370,70km

+ Giải Nhì: 02 triệu đồng, thuộc về anh Vũ Đình Hợp - VNI Hà Nội, tổng số km anh đã chạy là 274,85km

+ Giải Ba: 01 triệu đồng, thuộc về anh Phạm Duy Tùng - Sở Giao dịch, tổng số km anh đã chạy là 226,57 km

+ Và 05 Giải khuyến khích – 500.000 đồng thuộc về:

Anh Trịnh Xuân Trường –VNI Thăng Long, Anh Nguyễn Văn Hữu - VNI Hà Nội, Anh Nguyễn Đức Cường - Sở Giao dịch, Anh Nguyễn Trọng Nghĩa - GĐ Ban PTKD, và Anh Hoàng Xuân Phong - VNI Đông Nam Bộ.

 

3- Giải cá nhân nữ có thành tích tổng số km nhiều nhất là

+ Giải Nhất: 03 triệu đồng, thuộc về chị Đường Thị Minh - VNI Vĩnh Phúc, tổng số km là 251,33km 

+ Giải Nhì: 02 triệu đồng, thuộc về chị Tô Phương Lan - VNI Đông Đô, tổng số km là 240,08km

+ Giải Ba: 01 triệu đồng, thuộc về chị Nguyễn Thị Hà Phương - Ban Dự án, tổng số km 226,12km

+ Và 05 Giải khuyến khích - 500.000 đồng thuộc về: Chị Trần Thị Phượng - VNI Bắc Giang, Chị Nguyễn Thị Thu Hằng - VNI Bình Định, Chị Trần Thị Kim Chung - VNI Hà Tuyên, Chị Lê Nha Trang - Ban Kế Hoạch Đầu Tư & Maketing, và Chị Đặng Thị Hương - Ban Thư ký pháp chế & kiểm soát nội bộ.

 

 

 

 

4- Cuộc thi Ảnh “Ấn tượng Giải chạy VNI Marathon 2024” Tập thể/cá nhân khi tham gia giải chạy online, chụp và gửi 01 bức hình đẹp nhất về BTC, số điểm tính theo lượt like trên VNI Group.

- Giải Nhất: 02 triệu đồng thuộc về bức ảnh của chị Nguyễn Thị Hà Phương - Ban dự án, với 68 like,

- Giải Nhì: 01 triệu đồng thuộc về bức ảnh của chị Hà Thị Tuyết Hạnh - VNI Tây Nguyên, với 49 like, 

- Giải Ba: 500.000 đồng thuộc về bức ảnh của tập thể VNI Quảng Ngãi, với 39 like

 

 

5- Cuộc thi Tìm hiểu về VNI “Bản sắc VNI” là cơ hội để cả nhân sự mới và nhân sự cũ tìm hiểu thêm về chặng đường 16 năm đầy tự hào của VNI cũng như là sân chơi truyền thông thương hiệu VNI đến với CBNV, qua đó là cầu nối giúp VNI gửi gắm đến khách hàng những thông điệp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Cuộc thi diễn ra vào từ 8h00 - 17h00, thứ 6, ngày 19/4/2024, trên nền tảng online, đã thu hút hơn 515 CBNV tham dự, với 15 câu hỏi dạng trắc nghiệm, mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm, kết quả đến 17h00, đã có 300 CBNV trả lời đúng 15/15 câu hỏi.

BTC đã thống nhất, để xác định được CBNV đạt giải cuộc thi, BTC sẽ thực hiện đưa danh sách 300 CBNV trả lời đúng vào phần mềm để quay ngẫu nhiên, chọn ra 08 người may mắn nhất của chương trình, trong đó có 05 giải khuyến khích, mỗi giải 500.000 đồng, 01 giải Ba: 1 triệu đồng; 01 giải nhì: 02 triệu đồng và 01 giải nhất: 03 triệu đồng:

- Giải Nhất thuộc về chị Đỗ Mỹ Linh - Ban Tái BH - Trụ sở chính

- Giải Nhì thuộc về anh  Nguyễn Anh Khoa - VNI Khánh Hòa

- Giải Ba thuộc về chị Vũ Thị Liễu - VNI Hải Dương

- 5 Giải khuyến khích thuộc về các cá nhân: Anh Nguyễn Thanh Sơn - VNI Bình Phước, Chị Nguyễn Thị Kim Anh - Trưởng đại diện VP Miền Nam; Anh Nguyễn Bảo Cường - Ban CNTT - TSC; Anh Nguyễn Xuân Hùng - Ban CNTT - TSC; Chị Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phòng KD2/Sở Giao dịch.

 

 

6- Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng - VNI’s Got Talent được tổ chức để CBNV các Ban Trụ sở chính thể hiện tài năng, bản lĩnh sân khấu, tự tin tỏa sáng cũng như thể hiện tinh thần đoàn kết, văn hóa VNI chào mừng kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Tổng công ty (23/04/2008 - 23/04/2024). Ban Giám khảo và khán giả đã thực sự mãn nhãn xen lẫn hồi hộp khi chứng kiến những tiết mục biểu diễn được chuẩn bị công phu, dàn dựng quy mô và thực sự được đầu tư cả về nội dung lẫn trình diễn. Kết quả chung cuộc ghi nhận:

- Giải Nhất, thuộc về tiết mục kịch “Nhỏ nhưng nhiều võ” của liên ban Tái Bảo hiểm và Ban Tài sản Kỹ thuật & Hàng hải

- Giải Nhì, thuộc về tiết mục Ảo thuật đường phố “Chinh phục thử thách” của liên Ban Giám định Bồi thường và Ban Xe cơ giới & con người

- Giải Ba, thuộc về tiết mục nhảy hiện đại mashup “Dreamer” của liên Ban Tổ chức hành chính và Ban Tài chính kế toán

- 03 Giải khuyến khích thuộc về các đội: Ban CNTT với tiết mục hát “VNI rực sáng tương lai”, Liên Ban Dự Án và Ban PTKD với tiết mục nhảy “Chỉ riêng mình ta”, Liên Ban KHĐT&MKT và Ban TKPC&KSNB và Ban TGĐ với tiết mục song ca nam nữ “Bài ca Bảo hiểm hàng không”. 

 

 

Một trong những nội dung hào hứng, sôi động không kém được diễn ra từ ngày 18/4/2024 đến ngày 20/04/2024 trên Group VNI là Minigame 16 năm với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Minigame không chỉ là nơi để CBNV VNI thỏa sức tìm hiểu, khám phá hành trình 16 năm ý nghĩa mà còn giúp kết nối mọi thành viên trong ngôi nhà chung VNI trên toàn hệ thống thông qua mạng xã hội. 

 

Chuỗi hoạt động bên lề chào mừng 16 năm xây dựng và phát triển của VNI, là khoảng thời gian đặc biệt, giúp đại gia đình VNI thêm gắn kết, thể hiện niềm tự hào và lý tưởng của người VNI, để cùng nhau bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa trong hành trình kiến tạo những giá trị tương lai vượt thời gian.

 

Chặng đường 16 năm là kết quả của sự quyết tâm không mệt mỏi, của nhiệt huyết sáng tạo, của kiên định bứt phá, của triết lý “làm những việc bình thường bằng niềm đam mê phi thường” đến từ những con người VNI luôn tiến về phía trước. 

 

Đón chào tuổi mới, chúc VNI thân yêu sẽ luôn thể hiện TỐT NHẤT tinh thần TỰ HÀO của một doanh nghiệp TOP 10, tinh thần QUYẾT TÂM của những chiến binh thần tốc và tinh thần ĐOÀN KẾT - SÁNG TẠO của những thành viên trong đại gia đình VNI để góp phần vào sự lớn mạnh của BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG - VNI “Nội lực mới - Vị thế mới”.