TỔNG ĐÀI VNI SẴN SÀNG PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG 24/7

16-07-2024

Thấu hiểu tâm tư và nhu cầu của khách hàng mong muốn nhận được tư vấn đầy đủ, sẵn sàng hỗ trợ khi không may xảy ra rủi ro. Vừa qua, VNI đã đầu tư nâng cấp hệ thống tổng đài call center 1900 96 96 90 ứng dụng công nghệ hiện đại, phần mềm tiên tiến, bảo mật nhằm đáp ứng nhu cầu bảo hiểm chuyên nghiệp và thực hiện chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 

Hệ thống tổng đài mới, được trang bị nhiều tính năng tự động hoá, giảm thiểu tối đa thao tác, thời gian xử lý thông tin, hỗ trợ xử lý nhanh, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

 

Đội ngũ tổng đài viên VNI được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, luôn lắng nghe, thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ "Tận tâm phục vụ" khách hàng.

 

 

Song song với việc hỗ trợ khách hàng, tổng đài còn có các chương trình khảo sát đo lường, đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng của cán bộ nhân viên VNI, góp phần ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

 

Bên cạnh những nỗ lực và cải tiến vừa qua, VNI có cổ đông lớn là bảo hiểm DBI thuộc Tập đoàn DB - doanh nghiệp top 2 thị trường và số 1 về bảo hiểm xe cơ giới của Hàn Quốc đã tư vấn, cung cấp cho VNI nhiều giải pháp, công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần giúp VNI vươn lên vị thế số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong 5 tháng đầu năm 2024.

 

Với phương châm "Tận tâm - Đổi mới - Tin cậy", VNI hy vọng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho cho quý khách hàng, đối tác với các trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm của chúng tôi.