Telesales là một yếu tố tất yếu trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ và phát triển hiện nay. Nhưng không phải telesales nào cũng biết cách đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kỹ năng này. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ chốt trong việc phát triển vang dội của các công ty, tập đoàn, nhưng nó cũng là lưỡi hái tử thần đối với những công ty áp dụng trong khi không nắm bắt được những quy chuẩn cũng như chiến lược bán hàng cụ thể.
Những năm gần đây, Telesale dần trở thành công cụ chính trong kinh doanh, công tác này không chỉ thúc đẩy việc đưa sản phẩm/dịch vụ đến tay khách hàng mà còn là một kênh truyền thông hiệu quả khi có thể lưu lại tên thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức trong suy nghĩ của khách hàng.
Với bối cảnh thị trường ngân hàng cạn room tín dụng, giải ngân xe mới hạn chế, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) định hướng các đơn vị thực hiện khai thác khách hàng tái tục bảo hiểm thông qua công tác telesales. Do đó, nhằm mục đích bồi dưỡng kỹ năng bán hàng telesales chuyên nghiệp, hiệu quả cũng như nâng cao năng lực triển khai, quản trị kênh bancassurance cho các cán bộ chuyên quản của các đơn vị trên toàn hệ thống, VNI tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng qua điện thoại dành cho cán bộ chuyên quản Bancassurance của đơn vị thành viên VNI.
Đối với thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, vai trò của telesales với khách hàng tái tục tại các điểm bán của ngân hàng là vô cùng quan trọng nhằm:
-
Tối đa hóa doanh thu cho ngân hàng và công ty bảo hiểm
-
Nâng cao năng lực phục vụ, chăm sóc khách hàng của công ty bảo hiểm
-
Tiếp tục đảm bảo an toàn cho tài sản thế chấp của khách hàng và ngân hàng
Nằm trong chuỗi các giải pháp “Nâng cao chất lượng dịch vụ & Hiệu quả bán hàng” do Ban Phát triển Kinh doanh phối hợp cùng Ban Tổ chức Hành chính tại Trụ sở chính tổ chức, khóa đào tạo “Kỹ năng telesale trực tiếp và trực tuyến” sẽ trang bị kiến thức hệ thống và kinh nghiệm thực chiến nhất dành cho đối tượng cán bộ kinh doanh và chăm sóc khách hàng tại đơn vị.
Khóa đào tạo kỹ năng telesale chuyên nghiệp đã được VNI tổ chức trực tiếp và trực tuyến, với sự tham gia đông đảo của cán bộ kinh doanh 50 công ty thành viên. Tham gia khóa đào tạo, các học viên được tìm hiểu và tiếp cận với Quy trình bán hàng qua điện thoại, Những lỗi thường gặp khi bán hàng qua điện thoại hay chi tiết hơn là cách giao tiếp với khách hàng khi tiến hành bán hàng qua điện thoại.
Ngoài ra, khóa đào tạo cũng là nơi để các thành viên VNI cùng nêu lên những tình huống thực tế, cùng nhau thảo luận để đưa ra những kinh nghiệm xử lý tối ưu.
Kết thúc buổi đào tạo, mỗi thành viên trong ngôi nhà VNI thân yêu đều cảm thấy thật sự bổ ích và lý thú với những luồng kiến thức thu nạp được, hào hứng để cùng thực hành ngay những gì được học và cố gắng để trở thành BEST SELLER của đơn vị nói riêng và Tổng công ty nói chung.