SÔI NỔI GIẢI QUẦN VỢT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 13 NĂM THÀNH LẬP VNI (23/04/2008 - 23/04/2021)

05-04-2021

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), sáng 03/04 VNI đã tổ chức giải quần vợt VNI Open với sự tham gia của gần 50 vận động viên. Đây là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa VNI với đối tác và các khách hàng thân thiết.

 

Ông Nguyễn Thành Quang -  Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc VNI phát biểu khai mạc giải đấu 

 

Giải quần vợt quy tụ các vận động viên đến từ các ngân hàng và doanh nghiệp bảo hiểm như: SHB, ABBank, SeABank, OCB, VPBank, TPBank, MBBank, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm ABIC…vv.

 

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Thành Quang -  Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc VNI hoan nghênh sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên, cổ động viên. “Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể thao tại VNI; đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, nhân viên VNI, đối tác và khách hàng.”- ông Quang chia sẻ.

 

Phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực; vận động viên các đội đã thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng hay. Giải đấu đã tìm ra những chủ nhân xứng đáng của các giải thưởng: Giải Nhất thuộc về Đôi VĐV Hoàng – Thiện (SeABank); Giải Nhì thuộc về Đôi VĐV Trường – Công (SeABank); Đồng Giải Ba được trao cho Đôi VĐV Quang – Long (VNI) và Đôi VĐV Huấn – Thương (ABBank).

 

Dưới đây là một số hình ảnh của giải đấu diễn ra cuối tuần qua:

 

Giải quần vợt có sự tham gia của gần 50 vận động viên

 

Giải Nhất thuộc về Đôi VĐV Hoàng – Thiện đến từ SeAbank

 

Giải Nhì thuộc về Đôi VĐV Trường –  Công đến từ SeAbank

 

Đồng Giải Ba được trao cho Đôi VĐV Quang – Long (VNI) và Đối VĐV Huấn – Thương (ABBank)

 

Giải đấu khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể thao tại VNI tạo không khí thi đua sôi nổi,

tinh thần giao lưu học hỏi lẫn nhau giữa CBNV VNI, đối tác và khách hàng.