Phó Chủ tịch VNI nhận Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017

29-12-2017

Tối ngày 28/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2017 dành cho những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vinh dự có Anh Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Phó Tổng Giám đốc đã được bình chọn trao GIẢI THƯỞNG DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TIÊU BIỂU NĂM 2017.

 

Anh Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch HĐQT nhận Giải thưởng Sao đỏ - Doanh nhân tiêu biểu năm 2017

 

Giải thưởng Sao Đỏ là biểu tượng tự hào của các thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam, được Đảng, Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội đánh giá cao. Phó Chủ tịch HĐQT VNI là một trong 100 Doanh nhân tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam trí tuệ, năng động, luôn khát khao vươn lên, đóng góp vào công cuộc xây dựng doanh nghiệp và đất nước. Theo công bố của BTC, Doanh nghiệp của 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu trong năm 2017 đã tạo ra doanh thu hơn 320.000 tỉ đồng, nộp ngân sách hơn 40.000 tỉ đồng, giải quyết việc làm cho hơn 120.000 lao động.

 

Phó Chủ tịch HĐQT VNI là một trong TOP 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu 2017, đây vừa là vinh dự, vừa là tự hào của tập thể CBNV VNI tiếp tục nỗ lực, xây dựng thương hiệu Bảo hiểm Hàng không ngày càng vững mạnh, phát triển hiệu quả, toàn diện và được đối tác, khách hàng ngày càng tin yêu.

 

Ban TGĐ, Lãnh đạo các Ban TSC chúc mừng anh Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch HĐQT 

 

Phó Thủ tướng TT Trương Hòa Bình chúc mừng 100 Doanh nhân tiêu biểu 2017