Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Quảng Bình 04/07/2016

12-07-2016

Quảng Bình là mảnh đất bên dòng sông Nhật Lệ đã đi vào thơ ca lịch sử, huyền thoại về những người mẹ Việt Nam anh hùng làm cho cảm xúc trong lòng chúng ta trào dâng bất tận. Âm vang “Quảng Bình quê ta ơi” mà nhạc sỹ Hoàng Vân đã tạo cảm hứng cho bao thế hệ như thôi thúc những người lãnh đạo VNI đến và khai thác những tiềm năng của mảnh đất thân yêu này.

Mảnh đất Quảng Bình xưa kia còn biết bao gian khổ, nay đã thay đa đổi thịt, nhiều cảnh quan, kỳ quan thiên nhiên của Thế giới đã, đang, tiếp tục khám phá và công nhận. Quảng Bình với cát trắng và gió Lào còn bao nhọc nhằn khó khăn. Ban đầu, lãnh đạo VNI cũng đã rất băn khoăn khi mở rộng mạng lưới tại Quảng Bình. Song khi bắt tay vào công việc, đến, tiếp xúc với con người Quảng Bình đã cho lãnh đạo VNI một niềm tin để VNI mở thêm một Chi nhánh tại đây.

Chi nhánh được thành lập ngày 19/5/2016 một ngày có nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn cả và chúng ta nhớ mãi ngày này như là ngày sinh nhật của Chi nhánh để anh/chị/em khắc sâu trong lòng. Sự hiện diện của VNI tại Quảng Bình đã chấm dứt một thời kỳ dài mà Công ty bị chia cắt mạng lưới ở miền Trung và đến nay Chi nhánh Quảng Bình đã tạo nên hình hài để nối liền một dải hệ thống VNI dọc Bắc – Trung- Nam với 18 Chi nhánh và trong tương lại không xa là 25 chi nhánh.

Ngày 04/07/2016, Tổng Công ty Cổng phần Bảo hiểm Hàng không - VNI đã Tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Quảng Bình, tham dự lễ công bố có đại diện Hội đồng Quản trị bà Lê Thị Hà Thanh Chủ tịch HĐQT, và lãnh đạo các Ban trụ sở chính.

 

Quang cảnh Lễ công bố Quyết định thành lập tại Chi nhánh Quảng Bình

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Hà Thanh vui mừng công bố, “ngày 01/7/2016 VNI chính thức được Bộ Tài chính đổi tên thành TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG và tên của Chi nhánh thành CÔNG TY BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG QUẢNG BÌNH. Việc thay đổi tên này sẽ nâng vị thế của Công ty nói chung và Chi nhánh Quảng Bình nói riêng lên một tầm cao mới.”

 

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch VNI phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ ngòai việc công bố thành lập Chi nhánh; đổi tên Chi nhánh thành Công ty, còn công bố việc bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh và một số cán bộ chủ chốt.

 

 

 

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch H ĐQT trao quyết định  bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh một số cán bộ chủ chốt 

Bà Thanh phát biểu “Khó khăn trước mắt vẫn còn, trong thời gian đầu hoạt động của Chi nhánh Quảng Bình chắc còn gặp nhiều khó khăn, đề nghị Ban lãnh đạo Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ nhân viên hãy đòan kết, nỗ lực hết mình, sáng tạo, chủ động trong công việc để vượt qua những khó khăn đó.”

Về với Quảng Bình giữa những chiều hè lịch sử, đại diện cho HĐQT và Ban TGĐ bà Thanh “mong muốn nhận được sự ủng hộ của các cơ quan quản lý, chính quyền địa phương tỉnh Quảng Bình và đặc biệt là các vị khách quý, các khách hàng có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay.”

Quảng Bình tự hào có Vị Đại tướng huyền thoại lừng danh đã đi vào lịch sử; phát huy truyền thống đó, HĐQT và Ban TGĐ tin tưởng rằng tòan thể cán bộ nhân viên VNI Quảng Bình sẽ làm nên một kỳ tích trong kinh doanh bảo hiểm tại quê nhà.

Đại diện khách hàng của VNI Quảng Bình –  một Salon của hãng ô tô Hyundai phát biểu “Sự kiện này của Công ty Bảo hiểm Hàng không Quảng Bình sự bảo đảm cho mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Huyndai Huế chi Nhánh Quảng Bình và Công ty Bảo hiểm Hàng không Quảng Bình. 

Khi Bảo hiểm Hàng không Quảng Bình đi vào hoạt động, đơn vị Huyndai Huế Chi Nhánh Quảng Binh đã tìm hiểu và nhận thấy đây là đơn vị có tiềm năng về lĩnh vực khai thác Bảo hiểm trên thị trường Quảng Bình nói riêng và khu vực Bắc miền Trung nói chung, chính vì thế Huyndai Huế Chi Nhánh Quảng Binh đã quyết định chọn Bảo hiểm Hàng không làm đối tác phối kết hợp trong kinh doanh.

 

Khách  hàng Huyndai Huế Chi Nhánh Quảng Binh phát biểu tại buổi l

Ông Trương Minh Đào – Giám đốc Cty Bảo Hiểm Hàng Không Quảng Bình cám ơn HĐQT Tổng Công ty cổ Phần Bảo Hiểm Hàng Không đã tín nhiệm và giao chức vụ Giám đốc Cty Bảo Hiểm Hàng Không Quảng Bình. Đây là vinh dự lớn của bản thân song cũng là trọng trách mà HĐQT cũng như Ban lãnh đạo Tổng công ty giao phó. Để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin của HĐQT, Ban Điều hành Tổng Công ty, ông Đào hứa cùng với toàn thể cán bộ nhân viên đem hết sức mình phấn đấu hoàn thành các các chỉ tiêu kinh doanh mà Tổng công ty giao; Từng bước khẳng định vị thế, hình ảnh, thương hiệu của Bảo Hiểm Hàng Không trên thị trường Quảng Bình nói chung và khu vực Bắc miền Trung nói riêng; Đoàn kết trong tập thể cán bộ nhân viên Bảo Hiểm Hàng Không Quảng Bình nổ lực tăng doanh thu, thị phần đi đôi với chất lượng phục vụ, Chăm sóc khách hàng, cam kết bước đầu tăng trưởng hàng năm từ 30% trở lên; phấn đấu trong thời gian ngắn đưa Bảo Hiểm Hàng Không Quảng Bình vào top 3 thị trường bảo hiểm  khu vực Bắc miền Trung. 

Sau cùng ông Đào cam kết “với tất cả nhiệt huyết và trí lực của minh, sẽ nổ lực hết mình để HĐQT, Ban điều hành Tổng công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Bảo Hiểm Hàng Không Quảng Bình có thể yên tâm vì đã lựa chọn, gửi trọn niềm tin và trao cho cương vị này. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đở và chia sẻ của HĐQT, Ban điều hành Tổng công ty, Các ban Tổng công ty và toàn thể cán bộ nhân viên Bảo Hiểm Hàng Không Quảng Bình để bản thân hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

 

Ông Trương Minh Đào - Giám đốc chi nhánh Quảng Bình phát biểu tại buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 


 

 VNI - Vững niềm tin, chắc tương lai