Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Bình Định 06/07/2016

12-07-2016

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập ngày 23/4/2008 với sự tham gia sáng lập ban đầu của các cổ đông là các Tập đoàn kinh tế, Tổng Công ty. Trong một thời gian dài hoạt động VNI chỉ có 9 Chi nhánh và 1 Trung tâm Kinh doanh. Nhận thấy để phát triển VNI không thể dựa vào mạng lưới hiện tại, đơn thuần; HĐQT cùng với Ban điều hành mới của VNI đã bắt tay vào việc xây dựng, mở rộng mạng lưới chi nhánh  nằm trong việc thực hiện chiến lược phát triển giai đoạn 2016- 2020. Do vậy, hơn bao giờ hết cần phải mở một Chi nhánh tại khu vực Nam Trung Bộ.

Có lẽ kể từ khi thành lập tới nay, đây là lần đầu tiên VNI đạt chân tới mảnh đất Duyên hải Nam Trung Bộ, có tỉnh Bình Định với bề dày văn hóa Sa Huỳnh- Truông Xe đã đi vào lịch sử. Mảnh đất nổi tiếng với hát bài chòi, võ cổ truyền và trên hết là tinh thần, truyền thống bước chân thần tốc của đội quân áo vải Tây Sơn làm nên mùa xuân với chiến thắng Ngọc Hồi- Đống Đa.

Ngày nay, Bình Định phát huy truyền thống đó đang thần tốc trong phát triển kinh tế- xã hội, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngòai nước với những dự án lớn. Đây là tiềm năng, cơ hội lớn để VNI đến và khai thác.

Chi nhánh Bình Định được thành lập ngày 06/6/2016 theo Giấy phép của Bộ Tài chính. Việc VNI có mặt tại Bình Định sẽ tạo nên hệ thống phục vụ khách hàng được tốt hơn và kết nối với mạng lưới VNI tại Tây Nguyên, Đông Nam Bộ, Đà Nẵng. Đến nay VNI Bình Định đã tạo nên hình hài để nối liền một dải hệ thống VNI dọc Bắc – Trung- Nam với 18 Công ty thành viên và trong tương lai gần là 25 đơn vị.

Ngày 06/07/2016, tại Tầng 2 tòa nhà Ngân hàng Đông Á, số 333 đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Tổng Công ty Cổng phần Bảo hiểm Hàng không - VNI đã Tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập Chi nhánh Bình Định, tham dự lễ công bố có đại diện Hội đồng Quản trị bà Lê Thị Hà Thanh Chủ tịch HĐQT, và lãnh đạo các Ban trụ sở chính.

 

Quang cảnh Lễ công bố Quyết định thành lập tại Chi nhánh Bình Định

Ngay lời phát biểu đầu tiên tại buổi lễ long trọng này, bà Lê Thị Hà Thanh đã vui mừng công bố, “ngày 01/7/2016 VNI chính thức được Bộ Tài chính đổi tên thành TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG và tên của Chi nhánh thành CÔNG TY BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG BÌNH ĐỊNH. Việc thay đổi tên này sẽ nâng vị thế của Công ty nói chung và Chi nhánh Bình Định nói riêng lên một tầm cao mới.”

 

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch VNI phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ ngòai việc công bố thành lập Chi nhánh, còn công bố việc bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh một số cán bộ chủ chốt. Thay mặt HĐQT bà Lê Thị Hà Thanh chúc mừng các cán bộ đã được Ban TGĐ tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giao những trọng trách lớn. 

 

 


 

 Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch H ĐQT trao quyết định  bổ nhiệm Giám đốc Chi nhánh một số cán bộ chủ chốt 

Lường trước được những khó khăn ban đầu của chi nhánh mới thành lập, bà Lê Thị Hà Thanh nhấn mạnh “Đối với hoạt động của VNI Bình Định, trong thời gian đầu hoạt động của Chi nhánh Bình Định chắc còn gặp nhiều khó khăn, đề nghị Ban lãnh đạo Chi nhánh cùng toàn thể cán bộ nhân viên hãy đòan kết, nỗ lực hết mình, sáng tạo, chủ động trong công việc để vượt qua những trở ngại đó. Và chúc cho VNI Bình Định hoạt động kinh doanh hiệu quả, bền vững.”

Đáp lại sự tin tưởng của HĐQT và Ban Tổng giám đốc ông Lục Văn Phụng - Giám đốc Công ty Bảo hiểm Hàng không Binh Định phát biểu tỉnh Bình Định với bề dày văn hóa Sa Huỳnh- Truông Xe đã đi vào lịch sử. Mảnh đất nổi tiếng với hát bài chòi, võ cổ truyền và trên hết là tinh thần, truyền thống bước chân thần tốc của đội quân áo vải Tây Sơn làm nên mùa xuân với chiến thắng Ngọc Hồi- Đống Đa.

Ngày nay, Bình Định phát huy truyền thống đó đang thần tốc trong phát triển kinh tế- xã hội, thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngòai nước với những dự án lớn. Đây là tiềm năng, cơ hội lớn để VNI Bình Định khai thác.”

 

 


 Ông Lục Văn Phụng - Giám đốc chi nhánh Bình Định phát biểu tại buổi lễ

 


 

 

Buổi tối cùng này, cũng đã diễn ta Lễ ra mắt CÔNG TY BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG BÌNH ĐỊNH, tại khách sạn Hải Âu, thạm dự buổi lễ gồm có các đại diện Tổng Công ty, toàn thể cán bộ nhân viên, cùng với các khách quý là đối tác và khách hàng của VNI Bình Định

 

 

Lễ ra mắt Công ty Bảo hiểm Hàng không Bình Định  tại kh ách sạn Hải Âu

Trước sự có mặt rất đông đủ của của các vị khách quý, bà Lê Thị Hà Thanh phát biểu

Có thể nói buổi lễ này có mặt rất đông đủ của của các vị quan khách, các khách hàng tiền năng của VNI Bình Định và cũng là buổi lễ ra mắt nhiều ấn tượng nhất từ trước tới nay trong dịp công bố thành lập mạng lưới VNI. Vậy không thể không có lý do gì mà VNI Bình Định không thành công rực rỡ trong tương lai gần.”

Bà Lê Thị Hà Thanh cho rằng “Bình Định có mạch nguồn văn hóa rất lâu đời; mảnh đất của thơ ca; mảnh đất của nghệ thuật tuồng; mảnh đất hội tụ tinh hoa của võ cổ truyền. Bình Định mảnh đất giàu truyền thống đã đi vào tiềm thức của biết bao thế hệ,” và bà Thanh mong muốn “nhận được sự ủng hộ của các cơ quan quản lý, chính quyền địa phương tỉnh Bình Định và đặc biệt là các vị khách quý, các khách hàng có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay.”

 

Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch VNI phát biểu tại buổi lễ ra mắt

Ông Lục Văn Phụng - Giám đốc Công ty Bảo hiểm Hàng không Binh Định phát biểu tại buổi lễ VNI Bình Định có thành công hay không là nhờ sự đóng góp, sự giúp đỡ tận tinh của các quý vị khách quý. VNI Bình Định luôn lấy chữ tín đặt hàng đầu, luôn xem khách hàng là bạn, luôn lắng nghe sự đóng góp của quý khách hàng, và luôn đồng hành với khách hàng trên mọi lĩnh vực

 

Ông Lục Văn Phụng - Giám đốc chi nhánh Bình Định phát biểu tại buổi lễ ra mắt

 

 


 

 

 


 

VNI - Vững niềm tin, chắc tương lai