Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng VNI Tây Nguyên về đích sớm kế hoạch doanh thu 2017

02-11-2017

Ngày 01/11 tại TP Pleiku, Gia Lai, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã đến chúc mừng và trao phần thưởng cho Công ty Bảo hiểm Hàng không Tây Nguyên hoàn thành sớm kế hoạch doanh thu năm 2017. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Thành Quang - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc cùng các Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo Ban Nghiệp vụ 2 và toàn thể CBNV VNI Tây Nguyên.

Ban Tổng giám đốc chúc mừng VNI Tây Nguyên

Thay mặt Ban Lãnh đạo, Ông Nguyễn Thành Quang đã phát biểu chúc mừng thành tích CBNV VNI Tây Nguyên đạt được. Phó Chủ tịch chia sẻ, cách đây 2 năm VNI Tây Nguyên có kết quả kinh doanh thấp, không hoàn thành chỉ tiêu Tổng công ty giao. Đến nay, VNI Tây Nguyên đã "đột phá" bằng quyết tâm, nhiệt huyết và sự nỗ lực của CBNV VNI Tây Nguyên mà người thuyền trưởng dẫn đầu là Ông Phan Ngọc Phận đã vượt vũ môn, đi qua khó khăn, thách thức để trở thành đơn vị xuất sắc và là đơn vị đầu tiên về đích sớm chỉ tiêu doanh thu năm 2017.

Ông Nguyễn Thành Quang khen thưởng VNI Tây Nguyên

Ngay tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thành Quang đã chúc mừng, biểu dương và khen thưởng thành tích xuất sắc tới CBNV VNI Tây Nguyên. Hi vọng, với sự động viên kịp thời của Ban Lãnh đạo Tổng công ty, VNI Tây Nguyên tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong thời gian tới với mục tiêu đứng thứ 2 thị trường bảo hiểm tại khu vực Tây Nguyên năm 2018 và chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tổng công ty (23/4/2008 – 23/4/2018).

Tập thể cán bộ VNI Tây Nguyên – đơn vị về đích sớm kế hoạch doanh thu 2017