Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 và Giải pháp hoàn thành kế hoạch năm 2014

17-10-2014

Ngày 22/08/2014, tại khách sạn Sông Hồng Thủ Đô, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014, định hướng giải pháp hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2014. Tới dự Hội nghị có đại diện HĐQT, đại diện Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc và các cán bộ chủ chốt của Công ty.

Mở đầu hội nghị, Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng giám đốc khai mạc hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014, và có chỉ đạo định hướng các nội dung chính tại hội nghị sơ kết.

 

 

Ông Vũ Tuấn Phan, P.Tổng Giám đốc thay mặt Ban Giám đốc Công ty báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2014.

 

 

Trong bối cảnh tình hình kinh tế vẫn khó khăn, chính trị diễn biến phức tạp, chứa đựng nhiều rủi ro, tình hình kinh doanh của Công ty 6 tháng đầu năm 2014 mặc dù chưa đạt được kết quả mong muốn nhưng vẫn có một số điểm sáng nhất định. Mặc dù chỉ tiêu tổng doanh thu toàn công ty đạt 209,8 tỷ đồng, tương đương 41% kế hoạch  năm 2014 nhưng lợi nhuận trước thuế đạt 17,5 tỷ đồng, hoàn thành 63 % kế hoạch. So sánh với cùng kỳ năm 2013, nhiều chi nhánh và hầu hết các nghiệp vụ bảo hiểm đã có sự tăng trưởng tốt.

Trong không khí sôi nổi, một số tham luận và các ý kiến quý báu chia sẻ tại hội nghị:  công tác quản lý bồi thường và ngăn chặn trục lợi xe cơ giới (CN Hà Nội); công tác quản lý nghiệp vụ; công tác quản lý tài chính kế toán; chính sách thu hút, giữ nhân sự, quỹ lương phát triển nguồn nhân sự, chính sách nghiệp vụ, cơ chế chi phí, các giải pháp để hoàn thành kế hoạch kinh doanh 2014….

 

 

Sau khi nghe các báo cáo tham luận và các ý kiến đóng góp, Ông Trần Thanh Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty ghi nhận những cố gắng của toàn thể CBNV VNI và nhận định  Công ty vẫn đi đúng hướng đảm bảo hiệu quả kinh doanh và kỳ vọng 2014 vượt kế hoạch lợi nhuận. Chủ tịch HĐQT chỉ đạo Ban Điều hành cần quyết liệt rà soát lại các chính sách, cân đối tổng thể chi phí, quỹ lương…đảm bảo mục tiêu hoàn thành kế hoạch 2014. 

 

 

Để ghi nhận đóng góp của các đơn vị, cá nhân, Chủ tịch HĐQT, đại diện Ban Kiểm soát và Ban Điều hành Công ty đã trân trọng trao bằng khen tới các đơn vị và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2014.

Một số hình ảnh trao giải thưởng cho các đơn vị và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2014  tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014

 

Kết thúc hội nghị, Tổng giám đốc có ý kiến chỉ đạo định hướng một số giải pháp nhằm hoàn thành kế hoạch năm 2014: Giải pháp cho từng đơn vị; các Ban nghiệp vụ cần rà soát, đánh giá định mức chi phí theo từng nghiệp vụ, địa bàn để có chính sách phù hợp, hỗ trợ đơn vị khai thác; các đơn vị tiếp tục kiểm soát tỷ lệ bồi thường; VPCT sớm  trình KPI, cơ chế lương phù hợp….

Buổi sơ kết đã kết thúc trong không khí chia sẻ và quyết tâm của mỗi đơn vị nhằm hoàn thành hoàn thành tốt KHKD 2014.