Happy Vietnamese Women’s Day - VNI - Tôn vinh một nửa yêu thương 20/10

22-10-2022

Kỷ niệm 92 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), hòa trong không khí tưng bừng tràn ngập sắc hoa tại Khu du lịch sinh thái Sen Hồ - Hưng Yên, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã long trọng tổ chức chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đầy màu sắc và vô cùng ấm áp. Đến dự chương trình có bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Thành Quang – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc và các thành viên Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các phòng ban cùng toàn bộ CBNV VNI trụ sở chính.

 

 

 

Tiếp sau hai tiết mục văn nghệ sôi động là lời phát biểu đầy ý nghĩa và xúc động của ông Nguyễn Thành Quang. Đồng thời, Phó Chủ tịch kiêm Phó Tổng Giám đốc cũng chia sẻ về chặng đường gắn bó và phát triển của VNI, gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như tri ân những đóng góp lớn lao mà tập thể nữ CBNV VNI đã và đang cống hiến hết mình tại nơi đây. Có thể nói, để có một VNI đầy kiêu hãnh như ngày hôm nay: Top 10 DNBH phi nhân thọ, Top 10 Thương hiệu mạnh ngành dịch vụ tài chính….không thể thiếu vai trò quan trọng của tập thể “hậu phương vững chắc” luôn nỗ lực hàng ngày hàng giờ. Chúc những bông hoa của VNI sẽ luôn tỏa sáng, rực rỡ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 

 

 

Bên cạnh đó, thay mặt một nửa yêu thương, Chủ tịch Lê Thị Hà Thanh cũng chia sẻ đầy xúc động về những gắn bó của bà với VNI từ những ngày đầu tiên và cảm ơn những tình cảm chân thành, ý nghĩa mà các anh chị em đã dành tặng. Chủ tịch cùng BLĐ VNI mong rằng, không chỉ phái nữ mà tập thể CBNV VNI nói chung sẽ luôn đồng lòng, gắn bó và quyết tâm đưa VNI chuyển mình mạnh mẽ, vững vàng tiến bước trong kỷ nguyên công nghệ số, vươn tầm cao mới đón tuổi 15 thành công rực rỡ. 

 

 

Trong khuôn khổ chương trình, Chủ tịch Công đoàn, Giám đốc các Ban tại Trụ sở chính đã chuẩn bị lẵng hoa tươi thắm dành tặng Chủ tịch Lê Thị Hà Thanh và toàn thể chị em phụ nữ VNI. Thay lời muốn nói, những bức ảnh kỷ niệm cùng những món quà yêu thương đã được BLĐ VNI cùng BTC chương trình trân trọng gửi tặng đến tất cả chị em phụ nữ VNI. 

 

 

Khuấy động nhịp điệu chương trình, MC Minh Hiếu đã mời các chị em lên tham gia một số minigame nho nhỏ mà BTC đã dày công chuẩn bị. Ai cũng hào hứng, cuốn hút và sôi nổi tham gia để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. 

 

Khép lại chương trình là những tiết mục văn nghệ của CBNV VNI trình bày trong không khí ấm áp, tươi vui, đầy hương sắc đó dường như đã xua tan cái se lạnh đầu đông phía ngoài khán phòng. 

 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa và xinh đẹp của chị em phụ nữ VNI: