Chương trình khuyến mãi “Bay miễn phí cùng Bảo hiểm Hàng không”

10-10-2013

1. Đối tượng áp dụng:

- Khách hàng có mức phí Bảo hiểm mới/tái tục từ đủ 200.000.000 VNĐ trở lên trong thời gian khuyến mãi.

- Không áp dụng đối với doanh thu trao đổi.

- Đối với khách hàng là Vietnam Airlines và các Công ty thành viên của Vietnam Airlines sẽ áp dụng chương trình khác.

 

2. Thời gian áp dụng: Từ 1/8/2013 đến 31/12/2013.

 

3. Phạm vi khuyến mãi: Hệ thống các đơn vị/Chi nhánh của VNI trên toàn quốc

 

4. Hình thức khuyến mãi: Tặng dặm thưởng Bông Sen Vàng (GLP) của Vietnam Airlines cho khách hàng VNI

Tiện ích của dặm thưởng: Khách hàng sẽ dùng dặm GLP để đổi lấy các phần thưởng là vé máy bay của Vietnam Airlines và các hãng hàng không trong liên minh SkyTeam, vé thưởng nâng hạng ghế, vé thưởng hành lý quá cước, cước viễn thông...

 

5. Nội dung Chương trình:

5.1 Điều kiện tặng dặm:

-        Tặng 2.000 dặm GLP cho khách hàng tái tục hoặc mới tham gia bảo hiểm tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) có mức phí bảo hiểm thực thu từ đủ 200.000.000 VNĐ trở lên trong thời gian khuyến mãi (Cứ 10 triệu doanh thu phí bảo hiểm tiếp theo sẽ được tặng 100 dặm thưởng).

-        Mỗi một tài khoản của khách hàng chỉ tặng tối đa 120,000 dặm trong thời gian áp dụng của chương trình.

5.2 Quy trình tặng dặm

-        Vào ngày 12 hàng tháng, VNI sẽ thông báo danh sách các khách hàng được cộng dặm trên website VNI, gửi email/điện thoại theo đăng ký của khách hàng với VNI.

-        Trong vòng 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được thông báo từ VNI, dặm thưởng của GLP sẽ được cộng vào tài khoản của khách hàng đăng ký cho VNI.

          + Nếu khách hàng là Hội viên GLP với các hạng thẻ Đăng ký, Bạc, Titan, Vàng và Bạch Kim thì dặm thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản hiện có của khách hàng.

            + Tặng khách hàng thẻ Bạc đối với khách hàng chưa đăng ký hội viên hoặc đã đăng ký nhưng chưa có thẻ của Chương trình Bông Sen Vàng.

5.3 Quy định khác:

-        VNI sẽ được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình (như cháy nổ, lũ lụt, động đất....) ảnh hưởng đến việc tham dự chương trình.

-        Trong vòng 30 ngày kể từ ngày VNI công bố khách hàng được tặng dặm thưởng, VNI không liên lạc được với khách hàng được tặng dặm thưởng hoặc khách hàng từ chối nhận dặm thưởng thì dặm thưởng đó VNI sẽ giữ lại.

 

6. Trách nhiệm thông báo:

VNI có trách nhiệm thông báo công khai chi tiết thể lệ chương trình, danh sách khách hàng được tặng dặm trên website của VNI.

 

7. Mọi thông tin xin liên hệ:

Bộ phận chăm sóc khách hàng – Ban Kế hoạch Đầu tư và Phát triển Kinh doanh

Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không

Tầng 15, Tòa nhà Gelexinco, 36 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Tp.Hà Nội.

Email: cskh@bhhk.com.vn

Website: www.bhhk.com.vn

Tel: 04.62765555*179

Khách hàng được tặng dặm thưởng GPL hết tháng 9.