CHỦ TỊCH HĐQT BẢO HIỂM HÀNG KHÔNG VNI NHẬN DANH HIỆU NỮ DOANH NHÂN VIỆT NAM TIÊU BIỂU NĂM 2021

30-12-2021

Với sự nhiệt huyết, quyết đoán cùng tinh thần trách nhiệm trong các hoạt động kinh doanh và cộng đồng, bà Lê Thị Hà Thanh – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vinh dự là một trong 60 gương mặt xuất sắc - đại diện cho các thế hệ nữ doanh nhân cả nước được tôn vinh và trao tặng danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” năm 2021. Chương trình do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa tổ chức chiều qua (29/12/2021) tại Hà Nội.

 

 

Tham dự và trao tặng Cúp Bông Hồng Vàng năm nay có Bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI. Chương trình thu hút sự tham dự của hơn 400 đại biểu qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.

 

Những nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu đạt Cúp Bông Hồng Vàng là những tấm gương xuất sắc, không chỉ thể hiện vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới mà còn khẳng định vị thế của những người chiến sĩ quả cảm trên thương trường đầy thử thách.

 

Phát biểu tại sự kiện, Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ tịch Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam nhấn mạnh “Những khó khăn, thử thách của đại dịch và thiên tai bão lũ do biến đổi khí hậu vừa qua, là “phép thử” để khẳng định bản lĩnh “vàng” của những Bông Hồng được tỏa sáng thông qua chiến lược chủ động xoay chuyển để thích ứng và bứt phá trong kinh doanh.”

 

Năm 2021 được xem là một năm vươn mình với khí thế mạnh mẽ của VNI bởi kỳ tích doanh thu bảo hiểm vượt mốc 2.000 tỷ đồng. Không chỉ tạo nên doanh thu vượt trội, VNI còn đạt vị trí Top 1 Doanh thu bảo hiểm TNDS xe cơ giới và Top 5 Doanh thu Bảo hiểm nghiệp vụ xe cơ giới trên thị trường.

 

 

Hàng loạt những thành quả đáng tự hào tiếp tục khẳng định hướng đi đúng đắn cùng sự quyết tâm trên hành trình phát triển bền vững của Ban lãnh đạo VNI, mà nổi bật là vị thuyền trưởng tài năng Lê Thị Hà Thanh. Song song đó là tinh thần đoàn kết, nỗ lực của tập thể 1.600 CBNV VNI trên toàn hệ thống nhằm tạo dựng thương hiệu VNI ngày một lớn mạnh, mang đến niềm tin cho khách hàng, cổ đông.

 

Bên cạnh danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông hồng Vàng” trước đó, bà Lê Thị Hà thanh cũng vinh dự nhận danh hiệu “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2021” nhằm ghi nhận những nỗ lực, bản lĩnh kiên cường, bền bỉ của các doanh nhân vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19.