Đầu tháng 10 năm 2024, Công ty Bảo hiểm Hàng không Kinh Đô (VNI Kinh Đô) đạt doanh thu gần 100 tỷ đồng, trở thành công ty đầu tiên của Bảo hiểm VNI hoàn thành kế hoạch doanh thu năm 2024.
Với kết quả nêu trên, VNI Kinh Đô đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh sớm hơn 84 ngày. Dự kiến đến 31/12/2024, doanh thu của VNI Kinh Đô sẽ đạt khoảng 120 tỷ đồng, hoàn thành 120% kế hoạch và tăng trưởng 20% so với năm 2023.
Tập thể Cán bộ công nhân viên Công ty Bảo hiểm hàng không Kinh Đô
( Số 104 Phạm Vũ Hàm Phường Yên Hòa Quận Cầu Giấy Hà Nội).
Được thành lập từ năm 2020, VNI Kinh Đô là một trong số ít các công ty thành viên của VNI 4 năm liên tiếp hoàn thành vượt mức kế hoạch doanh thu và liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng trên 20% qua các năm. Thành tích này không chỉ minh chứng rõ ràng cho tinh thần dám nghĩ dám làm của Ban lãnh đạo công ty mà còn là tiền đề để VNI Kinh Đô hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.
Một trong những yếu tố giúp VNI Kinh Đô thành công đó chính là tìm hướng đi khác biệt trong việc đa dạng kênh bán hàng cũng như hoàn thiện các dịch vụ bán hàng.
Ông Kim Đức Huy, Giám đốc Công ty Bảo hiểm hàng không Kinh Đô.
Theo ông Kim Đức Huy, Giám đốc VNI Kinh Đô - vị giám đốc trẻ nhất trong gần 60 công ty thành viên của VNI: "Để tạo ra lợi thế khác biệt cho công ty, ban lãnh đạo VNI Kinh Đô đã xây dựng chiến lược phát triển, tập trung vào sản phẩm bán lẻ thuộc hai nghiệp vụ bảo hiểm ô tô và bảo hiểm con người. Doanh thu đến từ 2 nghiệp vụ này chiếm tới 94% tổng doanh thu của VNI Kinh Đô trong năm 2024. Trong đó, sản phẩm bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự đang là thế mạnh của VNI Kinh Đô".
Cũng theo ông Huy, bí quyết để triển khai thành công các sản phẩm bán lẻ là phải xây dựng được mạng lưới bán hàng lớn.
Tại VNI Kinh Đô, định hướng phát triển đa kênh, đặc biệt là những kênh bán hàng hiện đại, sử dụng những tiến bộ của AI trong việc hỗ trợ bán hàng được ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng. Điều này không chỉ giúp VNI Kinh Đô dễ dàng tiếp cận được với nhiều khách hàng cá nhân mà còn nâng cao năng suất lao động và lợi thế cạnh tranh.
"Sự tin tưởng của khách hàng dành cho VNI Kinh Đô trong thời gian qua là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng một cách tận tâm, sự chu toàn trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất thông qua dịch vụ bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch, hiệu quả", ông Huy cho biết.
Với kết quả kinh doanh nói trên, Công ty Bảo hiểm hàng không Kinh Đô vinh dự nhận được thư chúc mừng từ ông Nghiêm Xuân Thái, Tổng giám đốc VNI. Trong thư chúc mừng, ông Nghiêm Xuân Thái cho rằng: "Thành tích này không chỉ minh chứng rõ ràng cho tinh thần đoàn kết, nỗ lực vì mục tiêu chung... mà còn là tiền đề để VNI Kinh Đô gia nhập câu lạc bộ 100 tỷ, 200 tỷ và hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai không xa...".
Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, năm 2025 ban lãnh đạo VNI Kinh Đô đặt mục tiêu tăng trưởng từ 20% - 25%, trong đó các sản phẩm bán lẻ vẫn là thế mạnh nòng cốt. Bên cạnh đó, công ty sẽ phát triển các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp như bảo hiểm tài sản kĩ thuật nhằm đa dạng lợi thế cạnh tranh.
VNI Kinh Đô cũng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng của đội ngũ nhân viên bán hàng thông qua việc tổ chức các chương trình đào tạo chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, kĩ năng bán hàng cho các bộ bán hàng của VNI cũng như của đối tác. Đối với khách hàng trực tiếp, ngoài việc tư vấn đầy đủ thông tin minh bạch, công ty cũng sẽ hoàn thiện các quy trình chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc cảnh báo rủi ro cũng như đơn giản và minh bạch hóa thủ tục bồi thường.
Việc mở rộng sản phẩm và liên tục hoàn thiện dịch vụ khách hàng sẽ tiếp tục là chìa khóa giúp công ty duy trì thế mạnh và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Sự phát triển của VNI Kinh Đô hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho cả khách hàng và đối tác trong tương lai.