Ngày 21/07/2015 Công ty CP Bảo hiểm Hàng không đã tổ chức lễ ra mắt kênh bán lẻ bảo hiểm trực tuyến, với địa chỉ truy cập http://baohiemso.vn.
Truyền thông đưa tin về Bảo hiểm Số:
- Đài PTTH Hà Nội: (Click để xem)
- Kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC1 - Kênh thời sự tổng hợp: (Click để xem)
- Hướng dẫn hình thức mua bảo hiểm TNDS bắt buộc xe máy bằng thẻ điện thoại cực kỳ tiện lợi: (Click để xem)
Tại Việt Nam, thuật ngữ “bảo hiểm trực tuyến” “bảo hiểm số” - được biết đến và sử dụng nhiều trong giai đoạn gần đây. Theo cách hiểu đơn giản nhất, bảo hiểm truyền thống được tổ chức giúp khách hàng mua bảo hiểm thông qua hệ thống các chi nhánh, văn phòng khu vực, đại lý của các công ty bảo hiểm - đó là cuộc tiếp xúc giữa con người với con người dựa trên một tập hợp các quy trình. Còn bảo hiểm trực tuyến ra đời với mục đích tự động hóa một phần các quy trình và giúp khách hàng có thể lựa chọn mua bảo hiểm thông qua kênh điện tử của mình mọi lúc, mọi nơi qua các thiết bị điện tử thông minh hiện nay như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy vi tính. Những sản phẩm bảo hiểm bán qua kênh điện tử của Công ty Bảo hiểm Hàng không sẽ hướng vào đối tượng khách hàng là các cá nhân riêng biệt, tùy theo mỗi mục đích về nhu cầu khác nhau mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm bảo hiểm cá nhân phù hợp, như TNDS bắt buộc ô tô, xe máy,…
Nắm bắt được tầm quan trọng của công nghệ và xu hướng “số hóa” sẽ mang lại uy tín cùng với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh để tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là tăng trưởng doanh thu những nghiệp vụ bảo hiểm các nhân hiệu quả nằm trong định hướng khai thác của công ty nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, Bảo hiểm Hàng không đã ứng dụng công nghệ số vào kênh phân phối bản lẻ bảo hiểm điện tử hướng đến việc đáp ứng nhanh chóng việc đưa sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi mới, gia tăng sự thuận tiện, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tự động hóa các quy trình nhằm mục đích giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận và dùng các sản phẩm - dịch vụ Bảo hiểm Hàng không một cách dễ dàng.
Việt Nam là thị trường bán lẻ bảo hiểm tiềm năng màu mỡ, và chìa khóa để tận dụng tiềm năng là việc sử dụng thông minh nguồn dữ liệu số phong phú thu thập được mỗi khi người tiêu dùng nghiên cứu một sản phẩm nào đó, ghé thăm một gian hàng trực tuyến, hoặc thực hiện mua hàng. Bảo hiểm Hàng không với cách thức triển khai theo phương thức truyền thông mới và bán hàng tích hợp các loại hình bảo hiểm trênh cùng kênh sẽ nhanh chóng gây dựng niềm tin đối với khách hàng vào thương hiệu, tăng trưởng lợi nhuận, từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng, để được tiếp cận với nhiều nguồn dữ liệu đa dạng đầy giá trị.
Thời kỳ công nghệ bùng nổ cũng chính là thời kỳ của “bảo hiểm số” lên ngôi. Không riêng gì Bảo hiểm Hàng không, mà nhiều công ty bảo hiểm khác đang đưa ra nhiều biện pháp, chiến lược nhằm đón đầu xu thế này để khẳng định vị trí, chinh phục niềm tin của khách hàng và gia tăng thị phần bán lẻ. Công ty bảo hiểm nào nắm được “số hóa”, công ty đó sẽ làm chủ được cuộc chơi này.
Lợi ích khi mua bảo hiểm qua website Bảo hiểm Số
1. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức:
Chỉ với một vài thao tác đơn giản truy cập vào website, xem thông tin về điều khoản điều kiện bảo hiểm, tính phí và thanh toán, thư xác nhận hiệu lực bảo hiểm sẽ được gửi ngay tới Email của khách hàng, và trong vòng 24h quý khách đã được đại lý của Bảo hiểm Hàng không giao giấy chứng nhận bảo hiểm tận tay.
2. Tôn trọng sự riêng tư và quyền tự do lựa chọn của khách hàng:
Với Bảo hiểm Số tính riêng tư và quyền tự do lựa chọn của khách hàng được bảo đảm ở mức cao nhất. Khách hàng sẽ không còn phải tiếp nhận những cuộc gọi chào mời không mong muốn, những cuộc hẹn gặp để trao đổi về hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ đơn giản truy cập website Bảo hiểm Số, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm, lựa chọn chương trình bảo hiểm có mức phí phù hợp với mình. Quyết định mua sắm hoàn hoàn toàn do khách hàng thực hiện. Còn nếu chưa an tâm với lựa chọn của mình, quý khách chỉ cần gọi điện đến số hotline 24/7, đại lý của Bảo hiểm Hàng không sẽ tư vấn tận tình để khách hàng có được quyết định lựa chọn tối ưu nhất.
3. Giúp Khách hàng tiết kiệm chi phí
Với phương thức bán hàng trực tiếp trên website bỏ qua được nhiều trung gian bán hàng, Bảo hiểm Số kỳ vọng sẽ đưa đến cho khách hàng mức phí bảo hiểm cạnh tranh hơn so với các kênh bán hàng truyền thống khác.
4. Cam kết về chất lượng dịch vụ bồi thường
Hiện hệ thông Chi nhánh và Văn phòng khu vực của Công ty Bảo hiểm Hàng không hiện diện khắp cả nước, có khả năng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhanh chóng cho Khách hàng theo đúng các cam kết của website bán bảo hiểm trực tuyến.
Với phương châm "Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng", Bảo hiểm Hàng không cam kết cung cấp cho Khách hàng dịch vụ bồi thường có chất lượng tốt nhất.
5. Các lợi ích gia tăng khác
Ngoài các lợi ích nêu trên. Khi đăng ký khách hàng thành viên, khách hàng sẽ được những chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng vào dịp đặc biệt, được cập nhật thường xuyên thông tin về các sản phẩm mới và nhiều lợi ích khác.
Ngày 21/07/2015 Công ty CP Bảo hiểm Hàng không đã tổ chức lễ ra mắt kênh bán lẻ bảo hiểm trực tuyến, với địa chỉ truy cập http://baohiemso.vn.
Truyền thông đưa tin về Bảo hiểm Số:
- Đài PTTH Hà Nội: (Click để xem)
- Kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC1 - Kênh thời sự tổng hợp: (Click để xem)
- Hướng dẫn hình thức mua bảo hiểm TNDS bắt buộc xe máy bằng thẻ điện thoại cực kỳ tiện lợi: (Click để xem)
Tại Việt Nam, thuật ngữ “bảo hiểm trực tuyến” “bảo hiểm số” - được biết đến và sử dụng nhiều trong giai đoạn gần đây. Theo cách hiểu đơn giản nhất, bảo hiểm truyền thống được tổ chức giúp khách hàng mua bảo hiểm thông qua hệ thống các chi nhánh, văn phòng khu vực, đại lý của các công ty bảo hiểm - đó là cuộc tiếp xúc giữa con người với con người dựa trên một tập hợp các quy trình. Còn bảo hiểm trực tuyến ra đời với mục đích tự động hóa một phần các quy trình và giúp khách hàng có thể lựa chọn mua bảo hiểm thông qua kênh điện tử của mình mọi lúc, mọi nơi qua các thiết bị điện tử thông minh hiện nay như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy vi tính. Những sản phẩm bảo hiểm bán qua kênh điện tử của Công ty Bảo hiểm Hàng không sẽ hướng vào đối tượng khách hàng là các cá nhân riêng biệt, tùy theo mỗi mục đích về nhu cầu khác nhau mà mỗi khách hàng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm bảo hiểm cá nhân phù hợp, như TNDS bắt buộc ô tô, xe máy,…
Nắm bắt được tầm quan trọng của công nghệ và xu hướng “số hóa” sẽ mang lại uy tín cùng với mục tiêu thúc đẩy kinh doanh để tăng trưởng doanh thu, đặc biệt là tăng trưởng doanh thu những nghiệp vụ bảo hiểm các nhân hiệu quả nằm trong định hướng khai thác của công ty nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh, Bảo hiểm Hàng không đã ứng dụng công nghệ số vào kênh phân phối bản lẻ bảo hiểm điện tử hướng đến việc đáp ứng nhanh chóng việc đưa sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi mới, gia tăng sự thuận tiện, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tự động hóa các quy trình nhằm mục đích giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận và dùng các sản phẩm - dịch vụ Bảo hiểm Hàng không một cách dễ dàng.
Việt Nam là thị trường bán lẻ bảo hiểm tiềm năng màu mỡ, và chìa khóa để tận dụng tiềm năng là việc sử dụng thông minh nguồn dữ liệu số phong phú thu thập được mỗi khi người tiêu dùng nghiên cứu một sản phẩm nào đó, ghé thăm một gian hàng trực tuyến, hoặc thực hiện mua hàng. Bảo hiểm Hàng không với cách thức triển khai theo phương thức truyền thông mới và bán hàng tích hợp các loại hình bảo hiểm trênh cùng kênh sẽ nhanh chóng gây dựng niềm tin đối với khách hàng vào thương hiệu, tăng trưởng lợi nhuận, từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng, để được tiếp cận với nhiều nguồn dữ liệu đa dạng đầy giá trị.
Thời kỳ công nghệ bùng nổ cũng chính là thời kỳ của “bảo hiểm số” lên ngôi. Không riêng gì Bảo hiểm Hàng không, mà nhiều công ty bảo hiểm khác đang đưa ra nhiều biện pháp, chiến lược nhằm đón đầu xu thế này để khẳng định vị trí, chinh phục niềm tin của khách hàng và gia tăng thị phần bán lẻ. Công ty bảo hiểm nào nắm được “số hóa”, công ty đó sẽ làm chủ được cuộc chơi này.
V. Lợi ích khi mua bảo hiểm qua website Bảo hiểm Số
1. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức:
Chỉ với một vài thao tác đơn giản truy cập vào website, xem thông tin về điều khoản điều kiện bảo hiểm, tính phí và thanh toán, thư xác nhận hiệu lực bảo hiểm sẽ được gửi ngay tới Email của khách hàng, và trong vòng 24h quý khách đã được đại lý của Bảo hiểm Hàng không giao giấy chứng nhận bảo hiểm tận tay.
2. Tôn trọng sự riêng tư và quyền tự do lựa chọn của khách hàng:
Với Bảo hiểm Số tính riêng tư và quyền tự do lựa chọn của khách hàng được bảo đảm ở mức cao nhất. Khách hàng sẽ không còn phải tiếp nhận những cuộc gọi chào mời không mong muốn, những cuộc hẹn gặp để trao đổi về hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng chỉ đơn giản truy cập website Bảo hiểm Số, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bảo hiểm, lựa chọn chương trình bảo hiểm có mức phí phù hợp với mình. Quyết định mua sắm hoàn hoàn toàn do khách hàng thực hiện. Còn nếu chưa an tâm với lựa chọn của mình, quý khách chỉ cần gọi điện đến số hotline 24/7, đại lý của Bảo hiểm Hàng không sẽ tư vấn tận tình để khách hàng có được quyết định lựa chọn tối ưu nhất.
3. Giúp Khách hàng tiết kiệm chi phí
Với phương thức bán hàng trực tiếp trên website bỏ qua được nhiều trung gian bán hàng, Bảo hiểm Số kỳ vọng sẽ đưa đến cho khách hàng mức phí bảo hiểm cạnh tranh hơn so với các kênh bán hàng truyền thống khác.
4. Cam kết về chất lượng dịch vụ bồi thường
Hiện hệ thông Chi nhánh và Văn phòng khu vực của Công ty Bảo hiểm Hàng không hiện diện khắp cả nước, có khả năng cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhanh chóng cho Khách hàng theo đúng các cam kết của website bán bảo hiểm trực tuyến.
Với phương châm "Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng", Bảo hiểm Hàng không cam kết cung cấp cho Khách hàng dịch vụ bồi thường có chất lượng tốt nhất.
5. Các lợi ích gia tăng khác
Ngoài các lợi ích nêu trên. Khi đăng ký khách hàng thành viên, khách hàng sẽ được những chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng vào dịp đặc biệt, được cập nhật thường xuyên thông tin về các sản phẩm mới và nhiều lợi ích khác.