Hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (23/4/2008 - 23/4/2018), Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tổ chức cuộc thi "Sáng tác Slogan" để sử dụng cho các chuỗi hoạt động trong dịp sinh nhật cũng như nâng cao hình ảnh thương hiệu VNI, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Cuộc thi sáng tác Slogan đối với những thành viên đại gia đình VNI, “10 năm” không còn chỉ là một định lượng về thời gian. Bởi, “10 năm VNI” chính là tâm huyết của mỗi thành viên trong đại gia đình; là những trăn trở với kế hoạch tương lai hay những dự định còn dang dở; là sự nỗ lực không biết mệt mỏi trước cạnh tranh và thách thức của thị trường; là những lời động viên, chia sẻ của Lãnh đạo, anh chị em đồng nghiệp; hay chỉ đơn giản là chia sẻ cùng khách hàng vượt qua khó khăn, rủi ro không lường trước...
Có lẽ mỗi chúng ta, thành viên trong "Ngôi nhà VNI" đều có một định nghĩa riêng cho “10 năm VNI” với niềm tự hào và kiêu hãnh. Trước thềm kỷ niệm “10 năm VNI”, hãy cùng nhau sáng tác câu Slogan về “10 năm VNI” để giúp khách hàng có thể cảm nhận được một VNI thật riêng và ý nghĩa tại Cuộc thi sáng tác Slogan “10 năm VNI”.
Các thành viên trong ngôi nhà VNI nhanh tay tập hợp bài thi theo đơn vị kèm theo thuyết minh và gửi về địa chỉ Email: mkt@vna-insurance.com để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn, trước ngày 5/9/2017.