Ngày 5/7/2018, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã tổ chức lễ đón nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO, phiên bản 9001:2015 do Trung tâm Quacert Việt Nam tái cấp giấy chứng nhận. Đến dự buổi lễ, về phía VNI có bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT, ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc cùng Ban TGĐ, Lãnh đạo các Ban, CBNV tại trụ sở chính; về phía Trung tâm Quacert có ông Đào Văn Việt - Trưởng phòng Tư vấn
Ông Trần Trọng Dũng - TGĐ VNI nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 của Quacert
ISO 9001:2015 là phiên bản thứ 5, có những thay đổi quan trọng, được xem là bộ tiêu chuẩn hiệu quả nhất, dễ áp dụng trong thực tế hơn, nhằm đáp ứng cho những thay đổi lớn của nền kinh tế thế giới. Thuận lợi trong việc ứng dụng những công nghệ mới, đa dạng hóa trong kinh doanh và thương mại toàn cầu trong thế kỷ 21. Với quy trình “Hoạch định – Thực hiện – Kiểm tra – Hành động” để điều chỉnh chất lượng hàng hóa, dịch vụ trên cơ sở căn cứ vào bối cảnh của doanh nghiệp để thực hiện các tiêu chuẩn.
Chứng nhận phiên bản mới ISO 9001:2015 lần này đã thể hiện những nỗ lực của tập thể CBNV VNI trong hơn 6 năm xây dựng và triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại Tổng công ty. Tại buổi lễ, Ông Trần Trọng Dũng - Tổng Giám đốc khẳng định việc duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm, nhằm hướng đến phương pháp làm việc khoa học, tạo ra sự nhất quán trong công việc trên toàn Tổng công ty, chuẩn hóa các quy trình hoạt động và loại bỏ nhiều thủ tục không cần thiết, để phòng ngừa rủi ro, không ngừng cải tiến áp dụng và vận hành một cách thiết thực, mang lại hiệu quả cho VNI và khách hàng, tạo ra nhiều sản phẩm bảo hiểm tiện ích, chất lượng cao, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Trần Trọng Dũng - TGĐ VNI phát biểu tại buổi lễ nhận ISO 9001:2015
Việc nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đem đến cho Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), hệ thống quản lý chuyên nghiệp, bài bản, tạo nền móng vững chắc để không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác, góp phần tạo động lực, cải tiến quy trình làm việc, nâng cao năng lực, trách nhiệm cũng như ý thức của mỗi CBNV. Điều này cũng sẽ giúp công ty nâng cao giá trị và hình ảnh thương hiệu, đảm bảo cho việc tổ chức hoạt động của VNI tốt hơn, góp phần xây dựng thị trường bảo hiểm phát triển bền vững và lành mạnh.