Bảo Hiểm Hàng không tài trợ hơn 100.000 USD giải Golf Vietnam Airlines Invitational 2013

20-11-2013

Ngày 16/11/2013, tại Sân Golf Đồng Mô, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tổ  chức giải Golf “Vietnam Airlines Invitational 2013” tại King’s island Golf Resort (02 sân: Lakeside Course và Moutain Wiew Course) dành cho đối tác và khách hàng thân thiết.

 

Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tự hào là nhà tài trợ chính giải thưởng Hole-in-one cho người chiến thắng tại lỗ số 8 sân Lakeside thuộc King’s island Golf Resort với giải thưởng là 01 xe ôtô Mercedes E250 có giá trị lên tới trên 2.1 tỷ đồng.

 

 

Giải đấu được chia thành 3 bảng, quy tụ gần 300 vận động viên thi đấu tại hai sân, trong đó có 18 nữ gôn thủ. Cơ cấu giải thưởng năm nay khá hấp dẫn: Bên cạnh giải nhất, nhì và ba cho từng bảng và các giải kỹ thuật, đặc biệt còn có 04 giải Hole-in-one giá trị cao tại hố số 8, hố số 12 sân Lakeside Course và hố số 8, hố số 13 sân Moutain Wiew Course với các giải thưởng là 02 Mercedes E250,  Mercedes E200 và Mercedes C250.

 

Các Golf thủ đã có một buổi thi đấu, tranh tài sôi nổi, hấp dẫn và cống hiến những đường golf đẹp mắt. Sau gần một ngày so gậy, Vietnam Airlines đã trao giải nhất, nhì, ba cho các Golf thủ tại 3 bảng và trao giải Golf thủ nữ xuất sắc nhất cho Chị Nguyễn Thu Phương; Nam gôn thủ xuất sắc nhất cho anh Nguyễn Văn Phú.

 

Gắn bó với giải Golf Vietnam Airlines Invitation từ năm 2010 đến nay, VNI luôn đồng hành và tài trợ những giải thưởng có giá trị cao cho các Golf thủ với mong muốn tạo ra một sân chơi hữu ích, là cơ hội gặp gỡ, thiết lập quan hệ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm dành cho cộng đồng doanh nhân trên cả nước.

 

Thông tin chung về  Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không 


Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không thành lập và hoạt động theo Giấy phép số 49/GP/KDBH được Bộ Tài chính cấp ngày 23/04/2008 với số vốn điều lệ là 500 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ.

 

VNI tự hào là nhà bảo hiểm hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm hàng không, cung cấp những dịch vụ bảo hiểm thiết thực, uy tín và gia tăng giá trị cho Quý khách hàng.