Tuyển dụng Chuyên viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

21-08-2023 16:57

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến các Nghiệp vụ Bảo hiểm thuộc phạm vi khai thác của VNI.

- Xử lý các cuộc gọi trong phạm vi quyền hạn/ nhiệm vụ hoặc chuyển thông tin đến chuyên viên/ bộ phận chuyên trách giải quyết.

- Hỗ trợ, đôn đốc giải quyết khiếu nại/ bồi thường cho tới khi xử lý xong cho khách hàng.

- Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách thông qua cuộc gọi và chuyển đến chuyên viên, bộ phận/ đơn vị bán hàng phù hợp.

- Xử lý các cuộc gọi nhỡ của khách qua tổng đài (gọi lại cho khách, thăm hỏi, hỗ trợ,...).

- Chăm sóc, đo lường sự hài lòng của khách sau bán hàng; Quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của VNI.

- Quản lý, làm sạch thông tin khách hàng.

- Báo cáo, đánh giá chất lượng dịch vụ của VNI.

- Tham mưu Lãnh đạo Trung tâm để tăng hiệu suất, hiệu quả công việc.

2. Yêu cầu:

- Am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng.

- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo.

- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.

- Thời gian làm việc 24/7; Trong tuần có ngày làm ca đêm.

3. Quyền lợi:

- Mức lương: Theo thỏa thuận.

- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Tổng Công ty như: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, độc hại. Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, thưởng Lễ/ Tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty.

- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.