Tuyển dụng Chuyên viên Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

21-08-2023 16:57

1. Mô tả công việc:

- Tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến các Nghiệp vụ Bảo hiểm thuộc phạm vi khai thác của VNI. Xử lý trong phạm vi quyền hạn/ nhiệm vụ hoặc chuyển thông tin đến chuyên viên/ bộ phận chuyên trách giải quyết.

- Hỗ trợ, đôn đốc giải quyết các phản ánh khiếu nại của khách hàng cho tới khi xử lý xong

- Tiếp nhận nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi; Chuyển thông tin đến cán bộ, bộ phận liên quan bán hàng cho khách.

- Xử lý các cuộc gọi nhỡ của khách qua tổng đài (gọi lại cho khách, thăm hỏi, hỗ trợ,...).

- Chăm sóc, đo lường sự hài lòng của khách sau bán hàng;

- Tham mưu cho Lãnh đạo Trung tâm để tăng hiệu suất, hiệu quả công việc.

2. Yêu cầu:

- Am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế.

- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng.

- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo.

- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.

- Thời gian làm việc: theo ca (có ca đêm).

3. Quyền lợi:

- Mức lương: Theo thỏa thuận.

- Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Tổng Công ty như: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, điện thoại, độc hại. Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, thưởng Lễ/ Tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty.

- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.