Ngay sau siêu bão Yagi đi qua, bảo hiểm VNI đã cử đoàn công tác đến các tỉnh đang hứng chịu hậu quả nặng nề nhất như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, Thái Bình, Ninh Bình.... để kịp thời hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả, tư vấn các giải pháp phòng ngừa và giảm thiểu thiệt hại. Tính đến ngày 10/9/2024, Bảo hiểm VNI đã tư vấn, hỗ trợ cho hơn 200 vụ tổn thất về bảo hiểm tài sản kỹ thuật, hàng hóa, tàu thuyền chưa bao gồm tổn thất về bảo hiểm xe cơ giới và con người.
Bà Tào Thị Thanh Hoa – Phó Tổng giám đốc VNI cho biết: Ưu tiên nhất của chúng tôi lúc này là kịp thời hỗ trợ khách hàng giảm thiểu thiệt hại, xử lý tạm ứng bồi thường nhanh chóng nhằm giúp khách hàng sớm ổn định sản xuất, kinh doanh. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cử thêm các đoàn công tác đến các điểm đang bị ngập lụt.
Trước đó, khi nhận được cơn bão số 3, Bảo hiểm VNI đã nhanh chóng gửi thông tin khuyến cáo, hướng dẫn khách hàng các biện pháp tránh bão, bảo vệ con người, tài sản nhằm giảm thiểu tối đa thiệt hại phòng ngừa tổn thất thông qua nhiều phương tiện khác nhau.
Hiện nay, bảo hiểm VNI đang chủ động phối hợp với các bên liên quan xử lý tổn thất với thời gian nhanh nhất, giảm thiểu thủ tục, đảm bảo quyền lợi, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài kênh tổng đài trực 24/7, nhiều đường dây nóng hỗ trợ khách hàng cũng đã được triển khai tại các khu vực trọng điểm để có thể hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.
Cơn bão số 3 (Yagi) quét qua Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc đã gây ra thiệt hại nặng nề. Theo thống kê mới nhất, đã có nhiều người chết và bị thương, hàng chục tàu thuyền bị chìm, hàng ngàn nhà cửa, cây xanh, trụ điện hư hỏng, bật gốc… Hoàn lưu bão tiếp tục gây ra mưa lớn, lũ quét và sạt lở đất tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Giang và các tỉnh Miền Bắc, bảo hiểm VNI khuyến cáo khách hàng lưu ý tuân thủ theo hướng dẫn của các cơ quan chức năng về các giải pháp bảo vệ tài sản tốt nhất.
☎️ Trong trường hợp xảy ra tổn thất, Khách hàng liên hệ ngay VNI qua hotline: 1900 96 96 90 để được hướng dẫn.
Một số hình ảnh tổn thất của khách hàng sau bão Yagi: