Tính đến hết 3 tháng đầu năm 2019, tổng doanh thu của Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đạt gần 300 tỷ đồng, bằng 20,7% kế hoạch và tăng trưởng 28% so với cùng kỳ.
Mục tiêu năm 2019, VNI phấn đấu đạt tổng doanh thu 1.436 tỷ đồng, tăng trưởng 31%, đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác bán hàng như website bán hàng online. VNI dự kiến xây dựng công nghệ lõi insurtech, tăng cường công tác quản trị rủi ro, giám định online, gara liên kết, dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí tại thành phố lớn.
Theo kế hoạch, VNI cũng đặt mục tiêu hợp tác với nhiều đối tác, ngân hàng lớn, uy tín triển khai đẩy mạnh kênh bán bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) cùng nhiều kênh bán bảo hiểm qua showroom, trạm đăng kiểm, đại lý, trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng tham gia và trải nghiệm dịch vụ bảo hiểm tại VNI.
Ngày 7/4/2019, tại KS Mariott, VNI vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 2 do Thời báo Kinh tế Việt Nam và độc giả bình chọn.