1. Mô tả công việc:
* Chất lượng dịch vụ khâu khai thác
- Thực hiện công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mảng khai thác nghiệp vụ Xe cơ giới, con người.
- Đầu mối quản lý, hướng dẫn triển khai các chương trình quản lý và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng khâu khai thác.
- Nghiên cứu và đề xuất điều chỉnh quy trình phối hợp khai thác các sản phẩm/nghiệp vụ bảo hiểm phù hợp với thực tế triển khai.
- Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Tổ chức thu thập thông tin, thống kê, báo cáo phản hồi của khách hàng/ đối tác (hội sở và các điểm bán) cho Ban kinh doanh, Ban Nghiệp vụ và các bộ phận có liên quan về chất lượng khâu khai thác.
* Chất lượng dịch vụ khâu giám định bồi thường
- Chủ trì trong công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mảng giám định bồi thường với sự tham gia phối hợp của các ban có liên quan.
- Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng khâu giám định bồi thường nghiệp vụ xe cơ giới, con người.
- Nghiên cứu và đề xuất điều chỉnh quy trình phối hợp giám định bồi thường các sản phẩm/nghiệp vụ bảo hiểm phù hợp với thực tế triển khai.
- Nghiên cứu, đề xuất giải pháp về nghiệp vụ, giám định bồi thường để xử lý các hồ sơ bồi thường đang tranh chấp với khách hàng.
- Tổ chức thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng/đối tác đánh giá chất lượng dịch vụ khâu giám định bồi thường, đề xuất phương án xử lý phản hồi của khách hàng/đối tác.
- Thống kê, phân tích và báo cáo phản hồi của khách hàng/đối tác cho Ban kinh doanh, Ban nghiệp vụ về chất lượng dịch vụ khách hàng.
* Công tác khác
- Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ của VNI trên toàn hệ thống.
- Các công việc khác theo chỉ định của Lãnh đạo cấp trên.
2. Yêu cầu:
- Năm kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong các lĩnh vực: Bảo hiểm, ngân hàng, tài chính. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về giám định bồi thường và nghiệp vụ tại các Công ty Bảo hiểm.
- Năng lực và kỹ năng:
o Tư duy logic, phân tích tốt.
o Năng lực đàm phán.
o Kỹ năng giao tiếp tốt.
o Kiên trì, cẩn thận.
o Có khả năng làm báo cáo và phân tích.
- Trung thực, tự tin, đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình, sôi nổi, chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác và hỗ trợ cao đối với đối tác, đồng nghiệp
- Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các ngành: ngân hàng, tài chính, bảo hiểm
- Khác: Ưu tiên cá tính, nghiêm túc và quyết liệt trong công việc
3. Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Sáng từ 08h00 – 12h00, chiều từ 13h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- Địa điểm làm việc: Tầng 25, tòa nhà Vinacomin, số 3 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
- Mức lương: theo thỏa thuận;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Tổng Công ty như: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty;
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.