Chuyên viên nâng cao trải nghiệm khách hàng

25-10-2024 15:21

1. Mô tả công việc

- Thiết kế và triển khai các chương trình khảo sát, đo lường về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng theo định kỳ;

- Thực hiện phân tích các chỉ số trải nghiệm nhằm nhận diện những vấn đề ảnh hưởng tới trải nghiệm khách hàng;

- Lập báo cáo đánh giá, đề xuất, khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng;

- Theo dõi và lập báo cáo thống kê các hoạt động chăm sóc khách hàng của đối thủ cạnh tranh;

- Phối hợp triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo quy mô toàn hệ thống;

- Hỗ trợ giám sát và đào tạo Tổng đài viên;

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên.

2. Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí/ Truyền thông/ Marketing;

- Có khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích số liệu;

- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên và yêu thích các công việc về chăm sóc khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

3. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc

- Thời gian làm việc: Sáng từ 08h00 – 12h00, chiều từ 13h00 – 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

- Địa điểm làm việc: Tầng 25, tòa nhà Vinacomin, số 3 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

- Mức lương: theo thỏa thuận;

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Tổng Công ty như: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tết, tham gia các sự kiện của Tổng Công ty;

- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.

- Các chế độ khác theo quy định của Tổng Công ty.