Bảo hiểm Hàng không (VNI) đón nhận bằng khen UBND TP Hà Nội trong chương trình Đêm doanh nghiệp 2018

02-01-2019

Tối ngày 28/12/2018, tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, đã diễn ra chương trình Đêm Doanh nghiệp 2018 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HANOISME) tổ chức. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) là một trong những doanh nghiệp vinh dự được nhận Bằng khen “Doanh nghiệp có thành tích trong phong trào thi đua của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội 2018” do Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội trao tặng.

 

Chương trình Đêm Doanh nghiệp 2018 với chủ đề “Kết nối thịnh vượng - Cộng đồng hạnh phúc”  có sự tham dự của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản cùng với sự tham dự của các cá nhân, đơn vị đại diện cho hơn 230.000 Doanh nghiệp Thủ Đô có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

 

Năm 2018, bên cạnh kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả của Bảo hiểm Hàng không (VNI) có tốc độ tăng trưởng doanh thu đứng thứ 2 trên thị trường (tăng tưởng hơn 35,6% so cùng kỳ), thị phần tăng 3 bậc, đứng thứ 13/30 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, tổng tài sản đạt hơn 1.800 tỷ đồng, Bảo hiểm Hàng không (VNI) còn có nhiều hoạt động chia sẻ lợi ích với cộng đồng, tích cực góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Hà Nội.

 

Bà Tào Thị Thanh Hoa – Phó Tổng giám đốc VNI nhận Bằng khen do Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao tặng

“Đêm doanh nghiệp” là chương trình thường niên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HANOISME) nhằm tôn vinh các DN, doanh nhân có thành tựu nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh và các hoạt động xã hội. Đồng thời cũng là dịp để các DN gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thi đua sản xuất kinh doanh, tăng cường liên kết giữa các doanh nghiệp nhằm tạo ra chuỗi sản phẩm, kết hợp đẩy mạnh sáng tạo nâng cao trình độ, ứng dụng công nghệ hiện đại, công nghệ mới để hội nhập quốc tế một cách chủ động.

 

Chúc mừng những nỗ lực, sự đóng góp của tập thể CBNV VNI được UBND Thành phố ghi nhận và khen thưởng trong năm 2018